ตร.อ้าง วัยรุ่นขี่จยย. มีพิรุธ ต้องจับกุมจากด้านหลังกลางแยกห้วยขวาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวเน็ตแชร์คลิปเหตุการณ์ตำรวจเข้าจับวัยรุ่นคนหนึ่งที่ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดติดไฟแดงตรงแยกห้วยขวาง ก่อนวัยรุ่นดังกล่าวจะขัดขืนและวิ่งหนีตัดถนนจนถูกรถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาชนจนล้มลง แต่ก็พยายามวิ่งหนีต่อ โดยไม่ทราบว่าวัยรุ่นคนดังกล่าวทำอะไรผิดมา

วันนี้ (6 ต.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ระหว่างตั้งด่านตรวจเหตุอาญชญากรรม พบวัยรุ่นท่าทีมีพิรุธ มองซ้ายมองขวา และขับเลี่ยงด่านตรวจตรงพื้นที่สุทธิสาร มาบริเวณแยกห้วยขวาง จึงตามมาจับกุมตัว แต่วัยรุ่นคนนี้ยังผลักตำรวจอาสาสมัครล้มบาดเจ็บระหว่างวิ่งหนี โดยยืนยันว่าตำรวจไม่ได้กระทำเกินกว่าเหตุ และรถไม่ได้ชนวัยรุ่น แต่ถูกตัดหน้าจึงเบรกและล้มไปเอง

"เจ้าหน้าที่ตำรวจหวังผลในการจับกุม เมื่อหวังผลในการจับกุมอาจต้องทำอะไรในลักษณะที่ไม่ให้ผู้กระทำผิดไหวตัวทัน ถ้าเดินไปข้างหน้า อาจเกิดอันตรายกับตำรวจ เพราะผู้กระทำผิดอาจขี่รถชนตำรวจ แต่ถ้าไปลักษณะเข้าด้านหลังแบบนี้ เราไปเพื่อจะจับกุมตัวไม่ได้ถีบรถ ไม่ได้ทำอะไรรุนแรงก็ถือว่าพอสมควรในการปฏิบัติ" พ.ต.อ.เติมเผ่า กล่าว

เบื้องต้นตำรวจตามจับวัยรุ่นคนนี้ได้ และเจ้าตัวยอมรับว่าสาเหตุที่วิ่งหนี เพราะตกใจและระแวงเนื่องจากตัวเองเสพยามาเมื่อ 10 วันที่แล้ว เกรงว่าจะถูกตรวจสารเสพติด แต่จากการตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติดและไม่มีประวัติอาชญากรรม จึงแจ้งข้อหาไม่มีใบขับขี่รถจักรยานยนต์ ส่วนกรณีผลักตำรวจอาสาไกล่เกลี่ยยอมความได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ