ญาติเสี่ยไร่อ้อยเมืองกาญจน์ ร้องตำรวจรื้อฟื้นคดี เชื่อถูกฆาตกรรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติพี่น้องของเสี่ยไร่อ้อย หลานชายตระกูลค้าวัสดุก่อสร้างชื่อดังในจังหวัดกาญจนบุรี หนังสือขอความเป็นธรรมยื่นต่อตำรวจให้ช่วยตรวจสอบและรื้อฟื้นคดีการเสียชีวิตของนายเจียนวาด แซ่โก  เสี่ยใหญ่เจ้าของธุรกิจไร่อ้อยกว่า 400 ไร่ หลังตำรวจเจ้าของคดีสรุปเป็นอุบัติเหตุ แต่ครอบครัวเชื่อถูกฆาตกรรมหลังพบพิรุธหลายจุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางอุไธ ธำรงสกุลศิริ พร้อมด้วยญาติพี่น้องทั้ง 12 คนของนายเจียนวาด แซ่โก  หรือ เสี่ยใหญ่เจ้าของธุรกิจไร่อ้อยกว่า 400 ไร่ ในพื้นที่อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี นำเอกสารหลักฐานภาพถ่ายศพที่เกิดเหตุและใบชันสูตรศพของของนายเจียนวาด โดยแพทย์เวรโรงพยาบาลมะการักษ์ลงความเห็นว่า ผู้ตายเสียชีวิตจากการถูกของแข็งกระแทกที่ศรีษะ เข้าพบ พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อขอให้ตรวจสอบและรื้อฟื้นคดีการเสียชีวิต หลังถูกพบเป็นศพเสียชีวิตอยู่ภายในคลองซอยส่งน้ำ เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

ขณะที่ นางอุไร หนึ่งในพี่น้องของผู้เสียชีวิตบอกว่า เหตุผลที่มายื่นหนังสือเพราะต้องการขอความเป็นธรรมกับผู้เสียชีวิต เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าเรือ ซึ่งเป็นเจ้าของคดีได้ลงความเห็นว่านายเจียนวาด เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ท่ามกลางความเคลือบแคลงสงสัยของบรรดาญาติ

ส่วนประเด็นที่ทางญาติสงสัย ในการเสียชีวิต เริ่มตั้งแต่สถานที่เสียชีวิต ซึ่งเป็นคลองซอยส่งน้ำใกล้บ้านของผู้เสียชีวิตเอง จึงไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ผู้เสียชีวิตจะขับขี่รถจักรยานยนต์เร็วถึงขนาดตกลงไปในคลองและได้รับบาดเจ็บถึงขั้นเสียชีวิต อีกทั้งตามตัวของผู้เสียชีวิตก็ไม่พบบาดแผลที่คล้ายกับการประสบอุบัติเหตุ เนื่องจากตามแขนขาและลำตัวไม่มีบาดแผล พบเพียงบาดแผลลึกคล้ายถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณหน้าผากด้านซ้าย กกหูขวาและดั้งจมูกซึ่งถูกตีจนหัก ซึ่งไม่ใช่บาดแผลที่เกิดจากอุบัติเหตุอย่างแน่นอน ประกอบกับสภาพของรถจักรยานยนต์คันที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งไม่มีร่องรอยการชนหรือร่องรอยการล้มแต่อย่างใด บรรดาญาติพี่น้องจึงเชื่อว่านายเจียนวาด เสียชีวิตเนื่องจากถูกกลุ่มบุคคลลอบทำร้าย และจัดฉากว่าเป็นอุบัติเหตุ โดยทางญาติพี่เชื่อว่า ปมเหตุสังหารน่าจะมาจากเรื่องการขัดแย้งการรับจำนองที่ดินของผู้เสียชีวิต

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ