ตร.คุมผัวโหดยิงยกครัวทำแผน สารภาพหึงหวงเมียคุยหนุ่มอื่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจคุมตัวเขยโหดก่อเหตุฆ่าภรรยา แม่ยาย และลูกเลี้ยงเสียชีวิตรวม 3 ศพ ที่เพชรบุรีทำแผน สารภาพหึงหวงภรรยาชอบคุยกับชายอื่น


นายโกศล สุวรรณวงศ์ อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุยิงภรรยา แม่ยาย และลูกเลี้ยง เสียชีวิตที่ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี เมื่อคืนวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา ถูกตำรวจนำตัวมาแถลงข่าวหลังจับกุมได้ที่ อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี


ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้เนื่องจากหึงหวงภรรยาที่ชอบโทรศัพท์และคุยแชทไลน์กับชายอื่น โดยในวันเกิดเหตุเกิดมีปากเสียงกับภรรยา ด้วยความโมโหจึงใช้อาวุธปืนยิงภรรยา จากนั้นหันไปยิงแม่ยายและลูกเลี้ยงเสียชีวิตก่อนหลบหนี


จากนั้นตำรวจได้นำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณที่เกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านและญาติผู้เสียชีวิตที่ทราบข่าว เดินทางมาดูการทำแผนจนเกิดความวุ่นวายขึ้น เนื่องจากญาติผู้เสียชีวิตพยายามที่จะเข้ามาทำร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถและนำตัวออกจากจุดทำแผนทันที พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองหญ้าปล้อง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


สำหรับนายโกศล มีประวัติอาชญากรรมหลายคดี เช่น วิ่งราวทรัพย์ ฉ้อโกงทรัพย์ และยักยอกทรัพย์ ก่อนที่จะมาลงมือก่อเหตุในครั้งนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ