เปิดเหตุการณ์ก่อนเจ้าของร้านทองพัทยาชกต่างชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีเจ้าของร้านทอง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ขับรถเก๋งเฉี่ยวชนกับรถชาวออสเตรเลียจนเกิดมีปากเสียงถึงขั้นฝรั่งคว้ามีดอีโต้ไล่ฟัน ก่อนหนุ่มเจ้าของร้านทอง จะชกหน้าต่างชาติล้มทั้งยืนต่อหน้าตำรวจ และลูกสาว วันนี้มีความคืบหน้าแล้ว แต่เดี๋ยวเราไปชมภาพเหตุการณ์ ขณะตอนชกกันก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพที่ชายหนุ่มเจ้าของร้านทองต่อยหน้าฝรั่งชาวออสเตรเลีย ลงไปกองกับพื้น ต่อหน้าตำรวจเมืองพัทยาและลูกสาววัย 8 ขวบ ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกนำเสนอไปเมื่อวานนี้ หลังทั้งคู่มีปากเสียงกัน เพราะขับรถเฉี่ยวชนกัน และใช้อีโต้ไล่ฟันจนรถเสียหาย   โดยความคืบหน้าล่าสุด ได้มีการเปิดเผยคลิปจากกล้องติดหน้ารถคันหนึ่ง มีความยาวประมาณ 1.24 นาที  จะเห็นภาพรถนิสสันเอ็นวี ที่ นายเจอร์ราร์จ โคลินส์ อายุ 72 ปี ชาวต่างชาติออสเตรเลีย ขับมาจอด  โดยมีรถของ นายสุเมธ รุ่งรัตนพันธุ์ อายุ 28 ปี เจ้าของห้างทอง 99 ย่านตลาดวัดชัยมงคล จอดอยู่ด้านหน้า 

จากนั้นต่างชาติได้เดินลงจากรถแล้วมาหยิบมีดที่อยู่ด้านท้าย นำไปทำร้ายรถของหนุ่มคู่กรณี จากนั้นชาวต่างชาติได้เดินขึ้นรถ และขับออกจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งรถของชาวต่างชาติ ก็ได้ขับชนหนุ่มเจ้าของร้านทอง ที่ยืนกั้นหน้ารถ จนกระเด็น  ก่อนทั้ง 2 คนจะไปมีเรื่องชกต่อยกันภายในโรงเรียนในที่สุด

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ นายเจอร์ราร์จ  โคลินส์ อายุ 72 ปี สัญชาติออสเตรเลีย  เดินทางมาพร้อมกับนางปัทมา โคลินส์  อายุ 41 ปี  แฟนชาวไทยเพื่อมาให้ปากคำกับ ตำรวจสถานีภูธร เมืองพัทยา โดยนายเจอร์ราร์จ โคลินส์ บาดเจ็บเย็บ 9 เข็มที่บริเวณแก้มซ้ายจากการถูกนายสุเมธ ชกเข้าเต็มแรง

เบื้องต้น นายเจอร์ราร์จ ยืนยันว่า ไม่ได้ตั้งใจทำร้ายนายสุเมธ แค่ต้องการขู่เท่านั้น ส่วนที่มีมีดอีโต้ อยู่หลังรถเพราะตนเองนำมาตัดต้นไม้และหญ้าที่บ้าน  และมีเครื่องมือเกี่ยวกับการตัดหญ้าอยู่เต็มหลังรถ  โดยหลังจากสอบปากคำเรียบร้อย ตำรวจสถานีภูธรเมืองพัทยา ได้แจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่า นายเจอร์ราร์จ  โคลินส์ ให้การปฏิเสธ และใช้หลักทรัพย์มูลค่า 200,000 บาท ในการประกันตัวเพื่อไปสู้คดี  

ส่วน นายสุเมธ รุ่งรัตนพันธุ์ ตำรวจจะติดตามตัวมาแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายให้ได้รับบาดเจ็บทั้งร่างกายและจิตใจ ต่อไป 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ