คนร้ายบุกเดี่ยวกราดยิงคนในสหรัฐดับเกือบ 30 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวเข้าไปในโบสถ์แห่งหนึ่งในรัฐเท็กซัส และใช้ปืนที่เตรียมมา กราดยิงผู้คนที่กำลังทำพิธีทางศาสนา จนมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 28 คน บาดเจ็บอีกในจำนวนใก้ลเคียงกัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คนร้ายบุกเดี่ยวกราดยิงคนในสหรัฐ โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นที่โบสถ์ "เฟิรสท์ แบ็พทิส"  ในเมือง "ซัทเธอร์แลนด์ สปริง" เขตวิลสัน รัฐเท็กซัส ในช่วงเวลาประมาณ 11.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับเที่ยงคืนครึ่งที่ผ่านมาในบ้านเรา โดยผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า คนร้ายซึ่งคาดว่าลงมือเพียงลำพัง ได้เดินเข้าไปภายในโบสถ์ พร้อมกับใช้ปืนที่เตรียมมา กราดยิงผู้คนที่กำลังประกอบพิธีทางศาสนา โดยไม่ได้พูดหรือกล่าวอะไรเลยแม้แต่คำเดียว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ รีบเดินทางไปถึงหลังได้รับแจ้ง  และเกิดการยิงต่อสู้กันจนกระทั่งคนร้ายถูกยองเสียชีวิต จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า มีผู้เสียชีวิตซึ่งมีทุกเพศทุกวัยรวมกัน 28 คน และยังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกอย่างน้อย 20 คน ส่วนแรงจูงใจยังไม่ทราบแน่ชัด โดยเจ้าหน้าเชื่อว่าคนร้ายน่าจะลงมือเพียงลำพัง แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่วางใจ ได้มีการออกตรวจพื้นที่โดยรอบอย่างละเอียด แต่ก็ยังไม่พบหลักฐานใดๆ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ