ผู้เสียหาย“แมกซ์ นาโน” แจ้งความเอาผิด“เมฆ มังกรบิน”ฐานฉ้อโกง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สารเคลือบเครื่องยนต์ยี่ห้อแม็กซ์นาโน ที่นายเมฆ มังกรบิน เป็นเจ้าของ ยังคงมีประเด็นกลุ่มผู้เสียหายที่ซื้อไปใช้และอ้างว่าทำให้เครื่องยนต์พัง ล่าสุดกลุ่มผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับกองปราบอีกครั้ง เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีฐานฉ้อโกงประชาชน

เมื่อวันที่ (9 พ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มผู้เสียหายที่ซื้อสารเคลือบเครื่องยนต์ยี่ห้อแม็กซ์ นาโน เกือบ 10 คน เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปราม แจ้งความดำเนินคดีกับนายเกริกพล จงเอื้อมกลาง หรือ “เมฆ มังกรบิน” โดยอ้างว่า รถของพวกเขาเครื่องยนต์พังเสียหายเพราะใช้สารเคลือบเครื่องยนต์ยี่ห้อแม็กซ์นาโน และขอให้ดำเนินคดีอาญากับนายเมฆ  มังกรบิน เจ้าของผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะข้อหาฉ้อโกงประชาชน

สำหรับการแจ้งความดำเนินคดีกับนายเมฆ มังกรบิน ในวันนี้ มีทั้งกลุ่มผู้เสียหายรายใหม่และเก่า เดินทางมาพร้อมกับนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมกับนำหลักฐานต่างๆมามอบให้เจ้าหน้าที่  

โดยเฉพาะพฤติกรรมการโฆษณาของนายเมฆ ผ่านโลกออนไลน์ และผลตรวจของ สคบ. เพื่อใช้เป็นหลักฐานการดำเนินคดีในครั้งนี้  สำหรับผลิตภัณฑ์สารเคลือบเครื่องยนต์ยี่ห้อ แม็กซ์ นาโน ทาง สคบ. ตรวจสอบพบว่าติดฉลากเท็จ ไม่เพิ่มแรงม้า และไม่ช่วยประหยัดน้ำมัน ตามโฆษณาอวดอ้างข้างฉลาก รวมทั้งสารที่ประกอบอยู่ไม่เหมาะกับการนำมาใช้กับเครื่องยนต์  โดยกลุ่มผู้เสียหายจะนำผลตรวจจากห้องแล็ปมายื่นเป็นหลักฐานในภายหลังอีกครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ