อุกอาจ! คนร้ายตามประกบยิง ชายวัย 45 ปีดับ ในมหาวิทยาลัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสน.หนอกจอก เข้าตรวจสอบในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านเขตหนองจอก หลังได้รับแจ้งเหตุพบ ชายถูกยิงเสียชีวิต 1 คน โดยตำรวจยังไม่ยืนยันว่าการก่อเหตุในครั้งนี้เชื่อมโยงกับประเด็นชู้สาวหรือไม่

วันนี้ (18 พ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ด้านหลังอาคารภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร พบผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืน เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายสมยศ เสือเย๊ะ อายุ 45ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น กางเกงยีนส์ มีบาดแผลถูกยิงบริเวณศรีษะ มีเลือดอาบบริเวณใบหน้า ข้างกายพบปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ปลอก

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ตายไม่ใช่นักศึกษาของมหาวิทยาลัย แต่เป็นพนักงานส่งของ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกระบะ เข้ามาภายในมหาวิทยาลัย และเดินไปมาด้านหลังตึก จากนั้นมีคนร้ายเดินตามมา ก่อนจะยิงผู้ตายและวิ่งหลบหนีไป

พ.ต.อ.พรเทพ สูติปัญญา ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลหนองจอกเผยว่า เบื้องต้นทราบตัว ผู้ต้องสงสัยแล้ว โดยยังไม่ยืนยันว่าการก่อเหตุในครั้งนี้เชื่อมโยงกับประเด็นชู้สาวหรือไม่ ขอทราบรายละเอียดจากทางฝ่ายสอบสวนและสืบสวนให้แน่ชัดอีกครั้ง และยืนยันว่าเหตุที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเพียงแค่ที่เกิดเหตุเกิดขึ้นในรั้วมหาลัยเท่านั้น ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบปากคำพยานและผู้ที่เกี่ยวข้อง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ