สามีภรรยาใจบุญควัก 30 ล้าน สร้างอาคารผู้ป่วยให้โรงพยาบาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สามีภรรยาใจบุญคู่หนึ่ง ที่จังหวัดตรัง ได้บริจาคเงินส่วนตัว 30 ล้านบาท เพื่อสร้างอาคารผู้ป่วยให้กับ โรงพยาบาลรัษฎา ที่กำลังขาดแคลนห้องพักพิเศษสำหรับคนไข้ เนื่องจากก่อนหน้านี้มีอยู่แค่ 6 ห้องเท่านั้น ทำให้ผู้ป่วยต้องรอคิวกันเป็นเวลานาน

เมื่อวานนี้ (6 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายแพทย์ชัยณรงค์ มากเพ็ง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรัษฎา ได้นำผู้สื่อข่าวไปชมอาคาร ขนาด 2 ชั้น ที่สามีภรรยาใจบุญผู้นี้บริจาคเงินให้สร้างขึ้นมา โดยมีชื่อว่า อาคาร “สมบัติ แก้วสมบูรณ์”  มีห้องพักพิเศษ จำนวน 23 ห้อง และห้องวีไอพี จำนวน 2 ห้อง รวมเป็น 25 ห้อง ทุกๆ ห้องจะมีเฟอร์นิเจอร์ ครบครัน ไม่แพ้ โรงพยาบาลขนาดใหญ่ เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ทำให้ลดปัญหาการขาดแคลนห้องพักพิเศษสำหรับผู้ป่วย รวมทั้งเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนไข้และญาติๆ  เพราะไม่ต้องเดินทางไกลไปรักษาถึงตัวในเมืองตรัง และยังประหยัดค่าใช้จ่าย

โดยสองสามีภรรยาผู้ใจบุญรายนี้คือ โกไข่ หรือ นายศุภกิจ และ คุณจิ๋ว หรือ นางเครือสาย ศาสตร์สุวรรณ ซึ่งปัจจุบันประกอบธุรกิจหลายอย่าง ทั้งร้านทอง ร้านอาหาร ตลาดนัด ไฟแนนซ์ ฯลฯ โดยเป็นครอบครัวที่ชอบทำบุญสร้างกุศล

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ