ชาวนครสวรรค์ โชว์เอกลักษณ์จังหวัด รับ “ตูน” วิ่งเข้าภาคเหนือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตามกำหนดการเหลือเวลาอีกเพียง 2 สัปดาห์ที่การวิ่งของตูน บอดี้สแลม และทีมงานในโครงการก้าวคนละก้าวจะไปถึงจุดหมายที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ล่าสุดวันนี้วิ่งเข้าเขตจังหวัดนครสวรรค์ ที่ถือเป็นประตูไปสู่ภาคเหนือเรียบร้อยแล้ว บรรยากาศประชาชนที่มารอต้อนรับคึกคักมีความพิเศษ ไม่แพ้จังหวัดอื่น รวมถึงตูนได้รับมอบ มังกรมงคล

วันนี้ (12 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การวิ่งในช่วงบ่ายระหว่างการวิ่งในเซตที่ 3 ของ ตูน บอดี้สแลม และทีมงานในโครงการก้าวคนละก้าว มีนักศึกษาวิชาทหารจากสถาบันการศึกษาในจังหวัดนครสวรรค์กว่าร้อยคน ยืนเป็นแนวรั้วถือธงชาติและธงสถานศึกษา ให้ตูน บอดี้สแลม และทีมงานวิ่งลอดผ่านหมู่ธง ก่อนจะไปถึงจุดรับมอบ “มังกรมงคล” ที่ทำจากธนบัตรรวมมูลค่ากว่า 90,000 บาท รวมถึงกีตาร์จากธนบัตร ที่ชมรมแม่บ้านทหารบก สาขามณฑลทหารบกที่ 31 จัดทำขึ้น หลังรับมอบ ตูน บอกว่า จะไม่แกะธนบัตรออก แต่จะนำไปเปิดประมูลเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับมังกร ก่อนนำมาสมทบทุนในโครงการตามที่ชมรมแม่บ้านทหารบกตั้งใจไว้

ทั้งนี้การต้อนรับของชาวนครสวรรค์ คึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า แม้วันนี้ทีมวิ่งจะเริ่มออกวิ่งเร็วกว่าทุกวัน ตั้งแต่เวลา 02.00 น. แต่ประชาชนยังออกมาต้อนรับ ร่วมสมทบทุนตลอดเส้นทาง และที่สำคัญไม่ว่าจะผ่านจุดไหนก็ต่างงัดเอาเอกลักษณ์ของนครสวรรค์ออกมาโชว์ให้ทีมวิ่งได้เห็น ทั้งการเชิดมังกร หรือการห้อยแผ่นป้ายเพื่อสื่อสารภาษาที่เป็นจุดเด่นของคนที่นี่

สำหรับความประทับใจในการวิ่งเซตสุดท้ายของวันนี้ ทีมงานใช้เส้นทางถนนพหลโยธิน วิ่งข้ามสะพานเดชาติวงศ์ สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาที่เป็นสะพานสำคัญเชื่อมต่อระหว่างภาคกลางกับภาคเหนือ ก่อนวิ่งเข้าสู่เขตอำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ที่จุดนี้กลุ่มนักเรียน นักศึกษาจากสถาบันการศึกษาในจังหวัดนครสวรรค์ มาร่วมแสดงโชว์นางฟ้าโปรยดอกไม้ ที่เตรียมจะแสดงในช่วงเทศกาลตรุษจีน เทศกาลสำคัญของนครสวรรค์ต้นปีหน้า รวมถึงการถือแผนป้ายต้อนรับคุณตูน บอดี้สแลมและทีมงาน ที่ผ่านเข้ามาในจังหวัดนครสวรรค์ประตูของภาคเหนือ

ล่าสุดตูน บอดี้สแลม และทีมงานวิ่งจบเซตสุดท้ายของวันนี้ไปเรียบร้อยแล้ว จบการวิ่งเร็วกว่าที่กำหนดไว้ รวมระยะทางตอนนี้วิ่งไปแล้วรวมเกือบ 1,600 กิโลเมตร เหลืออีกไม่ถึง 700 กิโลเมตร ก็จะถึงจุดหมายปลายทางที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย



PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ