วุ่นทั้งโรงพัก! ผู้ต้องหาคดียาบ้าหนีจากห้องขัง สารภาพคิดถึงภรรยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วุ่นทั้งโรงพัก! สถานีภูธรลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ ผู้ต้องหายาเสพติดคิดถึงภรรยา หลบหนีคากุญแจมือไป 2 วัน เผยวิธี ใช้น้ำมันหมู ทำให้กุญแจมือหลุด

วันนี้ (20 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีภูธรลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์  นำตัวนายนายวิชัยยุทธ์ หรือ บอย ภู่จันทร์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ คดีมียาบ้าไว้ในครอบครองและจำหน่าย มาดำเนินคดีในข้อหาหลบหนีไปในระหว่างถูกคุมขัง

สืบเนื่องจากว่า ตำรวจภูธรลับแล เข้าจับกุมตัวผู้ต้องหา ในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2560 และควบคุมตัวไว้ กระทั่งเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาออกจากห้องขังออกมาสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งจังหวะนั้น ผู้ต้องหาได้วิ่งหลบหนีออกไปจากสถานีตำรวจภูธรลับแลอย่างรวดเร็ว และหายตัวไป

จนกระทั่ง ในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ผู้ต้องหาก็ยอมเข้ามอบตัวโดยดี พร้อมกับสารภาพว่า ที่หลบหนีไป เพื่อต้องการกลับไปที่บ้านเพื่อมาหาภรรยา เพราะคิดถึงภรรยามาก ส่วนวิธี ถอดกุญแจมือนั้น ผู้ต้องหา บอกว่า ใช้น้ำมันหมูจากชาวบ้านมาทาถูนวดบริเวณข้อมือทั้งสองข้างให้เกิดการไหลลื่น พร้อมบีบนวดข้อมือสองข้างให้ลีบและเล็กลง จึงถอดกุญแจออกได้ในที่สุด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ