รถไฟสมาชิกพรรคริพับลิกันชนรถขยะ ตาย 1 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุรถไฟแบบเหมาขบวนของสมาชิกรัฐสภาจากพรรครีพับลิกัน ชนเข้ากับรถบรรทุกขยะในรัฐเวอร์จิเนีย ส่งผลให้คนขับรถบรรทุกเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บอีก 6 คน ด้านทำเนียบขาวยืนยันไม่มีสมาชิกพรรครีพับลิกันคนใดได้รับบาดเจ็บสาหัส

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่สมาชิกรัฐสภาจากพรรครีพับลิกันพร้อมครอบครัวประมาณ 300 คน ซึ่งรวมถึงนายพอล ไรอัน ประธานสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐฯ กำลังเดินทางด้วยรถไฟแบบเหมาขบวนเพื่อไปร่วมประชุมทบทวนนโยยายที่รีสอร์ทหรู ในเขตกรีนไบรเออร์ ซึ่งจะมีขึ้นในคืนวันพุธตามเวลาท้องถิ่น หลังจากเสร็จสิ้นการแถลงนโยบายประจำปีของประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ เมื่อวานนี้

รายงานข่าวระบุว่า รถไฟขบวนดังกล่าวพุ่งเข้าชนเข้ากับรถบรรทุกขยะวิ่งผ่านเมืองโครเซต รัฐเวอร์จิเนีย ส่งผลให้ผู้โดยสารที่อยู่ภายในรถไฟกระเด็นตกจากที่นั่ง ส่วนรถบรรทุกขยะขาดเป็น 2 ท่อน ส่งผลให้คนขับรถบรรทุกเสียชีวิต นอกจากนี้ ยังมีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 6 คน อย่างไรก็ตาม ทำเนียบขาวยืนยันว่าไม่มีสมาชิกพรรครีพับลิกันคนใดได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเพียง 1 คน ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ต้นคอ จนต้องถูกส่งไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแน่ชัด

ด้านประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวแล้ว แต่ยืนยันว่า จะเดินทางไปร่วมการประชุมตามปกติ แม้จะเพิ่งเกิดอุบัติเหตุขึ้นก็ตาม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ