“ผอ.สำนักอนุรักษ์สัตว์ป่า” เผย “นพดล” คนโทรติดต่อขอเข้าพื้นที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดี นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จํากัด (มหาชน) พร้อมพวกถูกจับข้อหาล่าสัตว์ที่ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ซึ่งพบของกลางเป็นซากเสือดำ ไก่ฟ้าหลังเทา และอาวุธปืน ซึ่งมีกระแสข่าวว่าเป็นแขกของผู้อำนวยการสำนักอนุรักษ์สัตว์ป่า

ล่าสุด วันนี้ (9 ก.พ.61) น.ส.กาญจนา นิตยะ ผู้อำนวยการสำนักอนุรักษ์สัตว์ป่า ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวพีพีทีวี ว่า ตนขอปฏิเสธเรื่องที่มีการบอกว่าตนได้คุยกับนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ซึ่งตนไม่เคยโทร ไม่ได้คุย ที่ว่าเข้าไปศึกษาวิจัยเนี่ย ผู้ประสานชื่อ “นายนพดล พฤกษะวัน” โทรมา เพื่อขอเข้าไปศึกษาธรรมชาติ ซึ่งต้องดำเนินการตามระเบียบ การศึกษาธรรมชาติก็เป็นการไปเที่ยวชม แค่ขอคำร้อง ถ้าศึกษาวิจัยต้องมีระเบียบวิธีวิจัย มีระเบียบโครงการ ว่าเป็นการวิจัยเรื่องอะไร อันนี้ต้องใช้เวลา ต้องเข้าสำนักวิจัย และส่งมาให้ทางเราตรวจสอบต้องใช้เวลานานมาก ไม่สามารถเข้าไปได้เลย

สำหรับ นายนพดล พฤกษะวัน เป็นอดีตผอ.สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 6 กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาด้านสิ่งแวดล้อม บริษัท อิตาเลียนไทย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ