เร่งตรวจสอบภาพ “ยิ่งลักษณ์-ทักษิณ” โผล่ ซื้อเกาลัด กรุงปักกิ่งรับตรุษจีน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นประเด็นร้อนที่ต้องเร่งตรวจสอบ กับภาพนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปรากฎตัวที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ถูกเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์หลายสำนัก ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบที่มาของภาพ ขณะที่โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติระบุจะตรวจแหล่งที่อยู่ของนางสาวยิ่งลักษณ์ให้ได้ก่อน จึงจะประสานอินเทอร์โพลจับกุมได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และนายทักษิณ ชินวัตร 2 อดีตนายกรัฐมนตรี ถูกนำมาเผยแพร่ ระหว่างทั้งสองกำลังเลือกซื้อเกาลัดในร้านแห่งหนึ่งใจกลางกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่าช่วงเทศกาลตรุษจีน นายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ จะอยู่ที่ปักกิ่งอยู่เสมอ ก่อนเดินทางต่อไปที่อื่น  ขณะที่อินสตาแกรมของ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวคนเล็กของนายทักษิณ โพสต์ภาพนายทักษิณยืนถ่ายรูปคู่ตุ๊กตาจีน 2 ตัว พร้อมข้อความว่า “ฝากสุขสันต์วันตรุษจีน และความปราถนาดีล่วงหน้าจากปักกิ่งมายังพี่น้องคนไทย”


ด้าน พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ถือเป็นผู้ต้องหา ที่จัดอยู่ในกลุ่มหลบหนีคดี ตามกระบวนการขอส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน ที่ต้องตรวจสอบให้ได้ว่ามีถิ่นพำนักอยู่ในประเทศใด ซึ่งขั้นตอนนี้อาจล่าช้า จนส่งผลให้ผู้ต้องหาเดินทางออกจาประเทศนั้นได้

ขณะที่แหล่งข่าวสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า การติดตามตัว นางสาวยิ่งลักษณ์ อยูู่ระหว่างรอคำตอบจากประเทศอังกฤษ และขณะนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ยังไม่มีหมายทุกประเภทจากอินเทอร์โพล*

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ