ท้าพิสูจน์! ลูกหมาชิวาวาหน้าเหมือน "ฮิตเลอร์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฮือฮา สื่ออังกฤษเผยโฉมลูกหมา หน้าตาเหมือน อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ อดีตผู้นำสงครามโลกครั้งที่ 2 ระบุเพิ่ม ยังมีสัตว์โลกน่ารักคล้ายประมุขพรรคนาซีอีกเพียบ เช่น แมว และ ปลาทอง!


วันที่ 6 มี.ค. 58 เว็บไซต์ เทเลกราฟ ของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุการณ์วิพากษ์ในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ถึงกรณี แคลร์ วอลช์ ช่างผม และลูกชายวัยวัย 11ขวบ จากเมืองสวอนซี โพสต์ภาพลูกสุนัขพันธุ์ชิวาวาวัย 2 เดือน ชื่อ "อดอล์ฟ" ขึ้นบนเฟซบุ๊ก


ซึ่งน่าแปลกประหลาดว่า ทั้งชื่อและหน้าตาของเจ้าลูกหมาตัวจ้อย ดันไปคล้ายคลึงกับผู้นำฟาสซิสต์ แห่งพรรคนาซี "อดอล์ฟ ฮิตเลอร์" ที่มีสัญลักษณ์ประจำตัวเป็น "หนวด" และ "ทรงผมแบบเฉพาะ"


โดย แคลร์ กล่าวว่า เพื่อน ๆ ของเธอเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงลักษณะของลูกหมาตัวนี้เป็นอย่างมาก และลงความเห็นไปในทางเดียวกันว่า อดอล์ฟ ช่างคล้ายกับผู้นำสงครามโลกครั้งที่ 2 จริง ๆ เพราะมีขนใต้จมูกรวมถึงริมฝีปากล่างเป็นสีดำ มองแล้วเหมือนหนวดที่เป็นสัญลักษณ์เฉพาะของท่านผู้นำอย่างฮิตเลอร์ นอกจากนี้ แต้มสีบนหัวของชิวาวาวัย 2 เดือน ยังคล้ายกับทรงผมของฮิตเลอร์ด้วยเช่นกัน ทั้งหมดเป็นที่มาของการตั้งชื่อลูกหมาว่า อดอล์ฟ


ด้าน เว็บไซต์เดลี่ เมล จากเมืองผู้ดีเช่นกัน ระบุว่า ลักษณะของสัตว์โลกน่ารักที่ดันไปคล้ายกับท่านผู้นำนาซี ไม่ได้มีแค่ อดอล์ฟ เพียงตัวเดียว หากแต่ในปี 2013 เว็บไซต์ เมล ออนไลน์ ได้รายงานว่าพบ ลูกสุนัขชื่อแพทช์ ก็มีปานใต้จมูก และแต้มสีบนหัวคล้ายทรงผมของฮิตเลอร์ ไม่เพียงเท่านั้น แม้แต่ปลาทอง หรือ แมวเหมียว ที่ได้ชื่อเล่นว่า "คิทเลอร์" ก็มีความคล้ายคลึงกับท่านผู้นำเผด็จการ โดยเฉพาะสัญลักษณ์ "หนวด" จนต้องเหลียวกลับมามองใหม่กันเลยทีเดียว



ภาพประกอบ : www.mirror.co.uk, www.dailymail.co.uk

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ