เร่งค้าหาคุณตาอายุ 100 ปี หายจากบ้านในประจวบคีรีขันธ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีคุณตาอายุกว่า 100 ปี หายตัวจากบ้านพัก ใน อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ นานกว่า 6 วันแล้ว ซึ่งมีอาการหลงลืม ชาวบ้านพยายามช่วยกันออกตามหาแต่ไม่พบ ล่าสุดศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่จัดชุดค้นหา

วันนี้ (3 มี.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผ่านมากว่า 4 ชั่วโมง ที่หน่วยค้นหาผู้สูญหายลงพื้นที่ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อค้นหาชายสูงอายุที่หายตัวไปจากบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งขณะอยู่ในระหว่างพักของเจ้าหน้าที่ โดยในพื้นที่ดังกล่าวมีอากาศร้อน และกระแสลมเปลี่ยนทิศอยู่ตลอด ทำให้เป็นอุปสรรคกับสุนัขกู้ภัยดมกลิ่นและแกะรอยผู้สูญหายให้พบตามที่ตั้งเป้าเอาไว้

โดยปฏิบัติการค้นหานายนิตย์ สีหจักร์ อายุ 100 ปี ที่หายตัวจากบ้านพัก ในตำบลไร่เก่า อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ได้ประสานชุดสุนัขกู้ภัยแห่งชาติ พร้อมกับหน่วยงานท้องถิ่น ฝ่ายปกครองอำเภอสามร้อยยอด ตำรวจ สภ.สามร้อยยอด และชาวบ้านกว่า 100 คน ลงพื้นที่ ค้นในบริเวณบ้านของผู้สูญหาย ซึ่งส่วนใหญ่ สวนมะพร้าว และสวนปาล์ม 600 ไร่

ทั้งนี้หัวหน้าศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวพีพีทีวี ว่า เบาะแสล่าสุดที่ได้รับจากทางญาติ พบร่องรอยบนทางลูกรังลักษณะเดินรากเท้าจากหน้าบ้านไปที่ถนนลาดยางมาต่อย ห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งคาดว่าอาจจะขอติดรถชาวบ้านไปออกนอกพื้นที่ เพราะมีอาการหลงลืม แต่ในเบื้องต้นต้องค้นหาในบริเวณรอบ ๆ บ้านให้ละเอียดเพื่อต้องการตัดประเด็นการเสียชีวิตออกไป เนื่องจากระยะเวลาที่หายไปเป็นเวลา 6 วัน อาจจะยังมีชีวิตรอด

ขณะที่ทางญาติของผู้สูญหายยังมีความหวัง ว่า จะพบคุณตานิตย์ เพราะก่อนหน้านี้เคยหายตัวออกจากบ้านไปแล้ว 2 ครั้ง แต่มีคนที่รู้จักบ้านพา กลับมาส่งเหมือนเดิม แต่ในช่วงหลังๆมานี้ เริ่มที่จะจำใครไม่ได้แม้กระทั่งชื่อของตัวเอง ฟังเสียงของลูกชายผู้ที่หายตัวไปครับ โดย นายนิตย์ สีหจักร์ ที่หายตัวไปสวมเสื้อยืดสีเขียวขี้ม้า ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน รูปร่างผอม สูงประมาณ 150 เซนติเมตร ผิวดำแดง ลักษณะผมสั้นศีรษะด้านหน้าล้าน ใครที่พบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้ ที่ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา หมายเลขโทรศัพท์ 095-631-1914 หรือติดต่อสถานีข่าวพีพีทีวี เพื่อประสานข้อมูลติดตามคนหายต่อไป

อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังค้นหาในบริเวณบ้านและพื้นที่โดยรอบพี่คาดว่าน่าจะเป็นลมหมดสติ รวมถึงในแหล่งน้ำในพื้นที่ โดยหลังจากการนำข้อมูลของแต่ละชุด มาสรุปสถานการณ์และยังค้นหาต่อเนื่องอีกในวันพรุ่งนี้ (4 มี.ค.61) ตามที่วางแผนเอาไว้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ