สืบหาชื่ออดีต 'ผอ.เขต-โยธา' โยงตลาดรอบบ้านป้าทุบรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนายความเตรียมนำป้าทุบรถเข้ามอบตัว เพื่อสู้คดีในวันที่ 5 มีนาคมนี้ ด้านคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงการเปิดตลาดภายในหมู่บ้านเสรีวิลล่า เตรียมสอบรายชื่อผู้บริหารสำนักงานโยธา และอดีต ผอ.เขตยอดหลัง ก่อนสรุปผลส่งให้ผู้ว่า กทม.

นายนิรันดร์ ประดิษฐกุล รองประธานสภากรุงเทพมหานคร ในฐานะประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีการประกอบกิจการตลาดในหมู่บ้านเสรีวิลล่าไม่ถูกต้องตามระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารและประมวลผล โดยล่าสุดได้ประสานไปยังสำนักการโยธา และสำนักงานเขตประเวศ เพื่อขอรายชื่อผู้บริหารหน่วยงานย้อนหลังนับตั้งแต่เกิดกรณีปัญหา แต่จนถึงวันนี้ยังได้เอกสารไม่ครบ อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าข้อสรุปทั้งหมดจะแล้วเสร็จภายในวันที่ 5 มีนาคมนี้ และพร้อมเสนอให้ พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พิจารณาภายในวันเดียวกัน

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก SquidMan.ExE ได้เผยภาพบรรยากาศบริเวณบ้านหรูของ นางสาวรัตนฉัตร และนางสาวราณี แสงหยกตระการ ที่ก่อเหตุทุบรถยนต์กระบะที่จอดขวางหน้าประตูบ้านภายในหมู่บ้านเสรีวิลล่า โดยพบว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาตลาดโดยรอบบ้านได้ปิดตัวลง ไม่มีพ่อค้าและแม่ค้ามาตั้งร้านขายของเหมือนเช่นที่ผ่านมา

ด้านแฟนเพจ เฟซบุ๊ก ของทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความของป้าทุบรถ เปิดเผยว่าลูกความทั้ง 2 จะเข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.ประเวศในวันที่ 5 มีนาคม เวลา 13.00 น.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ