จับน้องชายพริตตี้ชื่อดัง ผันตัวค้ายาเสพติด อ้างหาเลี้ยงชีพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจรวบตัวน้องชายพริตตี้สาวชื่อดัง หันมาค้ายาเสพติดเลี้ยงชีพ เจ้าตัวสารภาพถูกไล่ออกจากบ้าน จึงต้องหันมาค้ายาเสพติดเลี้ยงชีพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าตรวจค้นห้องพักของนายธนบรรณ หรืออู๋ ว่องการดี หลังถูกตำรวจจับกุมในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง เจ้าตัวสารภาพว่ายังมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ภายในห้องพัก ในซอยนวมินทร์ 42 เขตบึงกุ่ม จากการตรวจสอบพบยาบ้าจำนวน 303 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาสอบสวนเพื่อขยายผล

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา ขณะเจ้าหน้าที่ชุดจู่โจม สน.บางเขน ได้ตั้งจุดตรวจเพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรมบริเวณกลางซอยรามอินทรา 39 พบวัยรุ่นชายขับขี่รถจักรยานยนต์ ลักษณะต้องสงสัย คาดว่ามีสิ่งผิดกฏหมาย โดยมี น.ส.สกุลรัตน์ หรือกิ๊ก เยียวยาสัตว์ นั่งซ้อนท้ายอยู่เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจสอบ แต่ชายคนดังกล่าวพยายามขับบิดเร่งเครื่องหลบหนี กระทั่งรถมอเตอร์ไซค์พุ่งชนแท่งปูนข้างทาง จนล้มคว่ำ เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมตัวเอาไว้ และตรวจค้นพบยาไอซ์และยาบ้า ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง จึงควบคุมตัวทั้ง 2 คนไว้

จากการสอบสวนนายธนบรรณ ให้การรับสารภาพว่า ได้ซื้อยาเสพติดมาจากเพื่อนย่านรามอินทรา จากนั้นก็จะนำมาแบ่งขายให้กับวัยรุ่นและลูกค้าทั่วไป โดยตนเองมีพี่สาวเป็นพริตตี้และนางแบบชื่อดัง แต่พี่สาวอาศัยอยู่กับแม่ ส่วนตนเองอยู่กับพ่อ และถูกไล่ออกจากบ้าน ทำให้ต้องหาเงินเพื่อนำมาใช้จ่ายจึงหันมาขายยาเสพติดเพื่อเลี้ยงชีพ โดยทำมานานแล้วกว่า 4 เดือน จนกระทั่งถูกจับกุมในครั้งนี้  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ