“ประวิตร” สั่งห้ามใช้กำลังทำร้าย "ทหารใหม่"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ประวิตร” กำชับทุกเหล่าทัพปฏิบัติหลักสูตรการฝึกทหารใหม่อย่างเคร่งครัด ห้ามใช้กำลังทำร้ายโดยเด็ดขาด ขณะที่น้อง "ไอติม" หลาน "อภิสิทธิ์ เข้ารายงานตัวเป็นทหารเกณฑ์ที่มทบ.11วันที่ 1พ.ค.นี้

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหม เป็นประธานประชุมสภากลาโหม โดยขอบคุณ กองทัพบกและทุกเหล่าทัพ ที่ร่วมกันทำหน้าที่ตรวจเลือกทหารกองเกิน เข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการ ประจำปี2561 ด้วยความเรียบร้อย

สำหรับการฝึกทหารใหม่ที่จะมาประจำการนั้น ขอให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น กำกับดูแลให้ปฏิบัติตามระเบียบและหลักสูตรการฝึกทหารใหม่ ตามขั้นตอนอย่างเคร่งครัด และเป็นไปตามคำแนะนำแพทย์ เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากโรคลมร้อน  และขอเน้นย้ำ การลงทัณฑ์ ต้องเป็นไปตามกฎ ระเบียบ ข้อบังคับและตามแบบธรรมเนียมที่กำหนดเท่านั้น ห้ามใช้กำลังทำร้ายโดยเด็ดขาด

สำหรับในวันที่ 1-3 พ.ค.61ชายไทยที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นทหารกองประจำการผลัดที่ 1/2561 จำนวน 39,350 นาย เข้ารับราชการ ณ หน่วยทหารทั่วประเทศ

เช่นเดียวกับ พริษฐ์ วัชรสินธุ หรือน้องไอติม หลานชายนายอภิสิทธิ์ เวชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่สมัครเข้าเป็นทหารกองประจำการผลัดที่ 1 ของกองทัพบก  จะเข้ารายงานตัวที่มณฑลทหารบกที่ 11 ในเวลา08.00 น. โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรมตัดผมสั้นเพื่อเตรียมพร้อมเข้ารายงานตัว

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ