ภาพน่ารัก! เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ทรงจุมพิตเจ้าชาย “หลุยส์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำนักพระราชวังเคนซิงตันเผยพระรูปของพระทายาทพระองค์ใหม่ “เจ้าชายหลุยส์” แห่งราชวงศ์วินด์เซอร์ หนึ่งในนั้นคือภาพเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ที่ทรงอุ้มและจุมพิตพระอนุชาด้วยความเอ็นดู

สำนักพระราชวังเคนซิงตันของอังกฤษเผยพระรูปอย่างเป็นทางการของเจ้าชายหลุยส์ อาเธอร์ ชาร์ลส์ พระโอรสพระองค์น้อยในเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท และดัชเชสแห่งเคมบริดจ์  โดยพระรูปที่นำมาเผยแพร่ เป็นภาพถ่ายฝีพระหัตถ์ของเจ้าหญิงเคท ที่ทรงถ่ายไว้ในช่วงวันแรกๆหลังจากที่เสด็จกลับจากโรงพยาบาล ไปประทับ ณ พระราชวังเคนซิงตัน

ภาพแรก ถ่ายเมื่อวันที่ 26 เมษายน เป็นภาพของเจ้าชายพระองค์น้อย อยู่ในชุดฉลองพระองค์สีขาวอยู่บนเบาะสีขาว โดยขณะนั้นพระองค์ทรงมีพระชนมายุได้เพียง 3 วัน

ส่วนภาพที่ 2 ถ่ายเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันประสูติครบ 3 ชันษา ของพระเชษฐภคินี เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ โดยจากภาพ เจ้าหญิงพระองค์น้อยทรงอุ้มและจุมพิตลงบนพระนลาฏ หรือหน้าผาก ของพระอนุชาที่กำลังบรรทมหลับ  อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้ไม่มีพระรูปของพระเชษฐา เจ้าชายจอร์จ ซึ่งจะทรงมีพระชนมายุครบ 5 ชันษาในเดือนกรกฎาคมนี้

สำหรับ เจ้าชายหลุยส์ อาเธอร์ ชาร์ลส์ ทรงเป็นรัชทายาทลำดับที่ 5 แห่งราชวงศ์อังกฤษ อย่างไรก็ตาม สำนักพระราชวังได้ออกมายืนยันแล้วว่า เจ้าชายน้อยจะไม่ได้เสด็จร่วมพิธีเสกสมรสของ เจ้าชายแฮร์รี กับ เมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้น ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ