ตร.เตรียมเอาผิดครูทำร้ายนักเรียน ชี้หลักฐานชัดเจน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีคลิปวิดีโอครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช ทำร้ายนักเรียนทั้งเตะและต่อย ล่าสุดผู้ปกครองเข้าแจ้งความเอาผิดให้ถึงที่สุด หลังโรงเรียนกลับไม่พิจารณาลงโทษครูคนดังกล่าว พร้อมเตรียมย้ายเด็กไปเรียนที่อื่น เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางผู้ปกครองของเด็กนักเรียนที่ถูกครูทำร้ายร่างกาย พยายามติดต่อพูดคุยกับทางโรงเรียน  หลังคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ออกไป แต่กลับยังไม่มีการดำเนินการลงโทษครูที่ก่อเหตุ ล่าสุด ผู้ปกครองจึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีกับครูคนนี้ 

โดยทาง พลตำรวจตรีวันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ระบุว่า กำชับให้เจ้าหน้าที่ติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด เพราะจากคลิปที่ปรากฎ ก็ชัดเจนแล้วว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย และเด็กไม่ได้ต่อสู้ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอให้ผู้ปกครองเข้ามายืนยันกับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่กระบวนการ

จากข้อมูลของเจ้าหน้าที่พบว่า ครูที่ปรากฎในคลิปวิดีโอ เป็นลูกชายของผู้บริหารโรงเรียน ซึ่งหลังเกิดเหตุทางโรงเรียนก็ไม่ได้พิจารณาลงโทษ สร้างความไม่สบายใจให้กับผู้ปกครอง เพราะรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม และกลัวว่าลูกจะไม่ปลอดภัย จึงเตรียมย้ายลูกไปเรียนโรงเรียนอื่น

ด้านนายณัฐวุฒิ ภารภพ นายกสมาคมสถานศึกษาเอกชน จ.นครศรีธรรมราช แสดงความเห็นเรื่องนี้ว่า ได้ประสานงานกับทางผู้ปกครองของเด็กผู้เสียหายเรื่องการช่วยเหลือย้ายโรงเรียนแล้ว โดยจะจัดหาที่เรียนใหม่ให้ พร้อมทั้งให้การสนับสนุนเรื่องค่าใช้จ่ายและอุปกรณ์การเรียน จนกว่าจะจบการศึกษาไปจนถึงการเรียนในระดับ ปวช. ตามที่เด็กมีความตั้งใจ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ