“ดีแทค” แจ้งไม่เข้าร่วมประมูลคลื่น 1800 MHz.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดีแทค” แจ้งชัดไม่เข้าร่วมประมูลคลื่น 1800 MHz. ขณะที่ก่อนหน้านี้ “ทรู” ได้ออกมาประกาศว่าจะไม่เข้าร่วมประมูลเช่นกัน

วันนี้ (15 มิ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ได้ออกมาแจ้งว่า ตามที่ประกาศคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติเรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่สำหรับกิจการโทรคมนาคม ย่าน 1740-1785 /1835-1880 MHz. กำหนดให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประมูลคลื่นความถี่ตามประกาศฯ ดังกล่าว ยื่นคำขอรับใบอนุญาตตามแบบคำขอรับใบอนุญาตต่อสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2561 โดยกำหนดวันประมูลเป็นวันที่ 4 สิงหาคม 2561 นั้น

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) (บริษัทฯ) ขอแจ้งให้ทราบว่า บริษัทฯ (รวมถึงบริษัทในเครือ) จะไม่เข้าร่วมการประมูลคลื่นความถี่ตามประกาศฯ ดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.61 บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE ได้แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า คณะผู้บริหารได้พิจารณาแล้วมีความเห็นว่า บริษัทฯ ไม่ควรเข้าร่วมการประมูลใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่สำหรับกิจการโทรคมนาคม ย่าน 1800 MHz. ที่จะจัดโดยคณะกรรมการการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติในเดือนส.ค.2561

อ่านข่าว : ส่อแววไร้บริษัทประมูลคลื่น 1800 MHz.-ยื่นซอง 15 มิ.ย.นี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ