ร้านดังจ.กาญจนบุรี คิดเมนูชีสเค้กทุเรียนคูณสอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ร้านอาหารเจ้าดังในจังหวัดกาญจนบุรี คิดเมนูแปลกใหม่ชีสเค้กทุเรียน เอาใจลูกค้าที่ชอบทานทุเรียนแบบคูณสอง นอกจากจะได้ลิ้มรสเนื้อทุเรียนที่ผสมกับชีสหอมเข้มหวานมันแล้ว ยังจะได้ทานเนื้อทุเรียนแบบสดๆที่อยู่บนหน้าเค้กด้วย

เมื่อวันที่ (17 มิ.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชีสเค้กทุเรียน ที่ร้าน ดูเลิฟ ฟาร์มคาเฟ่ แอนด์ เรสเทอรองด์ จังหวัดกาญจนบุรี ที่เจ้าของคิดค้นเมนูนี้ขึ้นมาเอง เพื่อเอาใจคนรักทุเรียนโดยเฉพาะ นายโกวิท ชำนาญกิจ เจ้าของร้านบอกว่า ลูกค้าที่ทานชีสเค้กทุเรียน จะได้ลิ้มรสความอร่อยของทุเรียนแบบสองต่อในเค้กหนึ่งชิ้น เนื่องจากทางร้าน ได้เลือกเอาเนื้อทุเรียนพันธ์หมอนทองมาบดและผสมเข้ากับครีมชีส ไข่แดงและวิปครีมตุ๋น โดยวิธีการตีให้เข้ากัน จนเนื้อครีมหอมกลิ่นทุเรียนและเข้มข้นด้วยความเหนียวของชีส ก่อนจะนำไปราดลงบนเนื้อแครกเกอร์ที่อัดแน่นอยู่ที่ด้านล่าง

จากนั้น จึงนำเอาไปแช่ในช่องแช่แข็งเพื่อให้เค้กเซ็ทตัว เมื่อเค้กเซ็ทตัวได้ที่ ก็จะมีการตบแต่งหน้าด้วยเนื้อทุเรียนพันธุ์หมอนทอง ที่นำมาแกะเมล็ดออก นำมาตกแต่งหน้าเค้กเป็นพูสวยงาม

เจ้าของร้านเล่าว่า ตั้งแต่ทำเมนูนี้ขึ้นมา ก็มีการโทรเข้ามาสั่งออเดอร์เค้กกันแทบทุกวัน แต่ต้องสั่งล่วงหน้า 1 วัน เพราะต้องใช้เวลาทำค่อนข้างนาน โดยชีสเค้กทุเรียนนี้มีราคาขายชิ้นละ 140 บาท ปอนด์ละ560 บาท

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ