สารภาพแล้ว! พี่สาวคนละพ่อวัย 15 ปี วางยาพิษในน้ำดื่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เด็ก 15 สารภาพแล้ว วางยาพิษในกระติกน้ำหวังทำร้ายแม่ ทำน้องสาวต่างพ่อเสียชีวิต เหตุน้อยใจถูกทิ้งในวัยเด็กและถูกกีดกันให้เลิกคบกับเพื่อนชายคนสนิท

วันนี้ (27 มิ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีวางยาพิษในน้ำดื่ม หวังฆ่ายกครัว ที่บ้านหนองตูบ หมู่ 10 ตำบลหนองโก อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม มีผู้ที่ดื่มน้ำและได้รับสารพิษรวม 4 คน มีผู้เสียชีวิต 1 คน คือ เด็กหญิงสุภัสสรา ดาหอม อายุ 4 ปี และอีก 3 คน ประกอบด้วยนางสาวนุชจรี ศรีสัง แม่ของน้องกระเพรา เด็กหญิงกนกวรรณ พลจ่า หรือน้องยิ่ง อายุ 7 ปี และ เด็กหญิงธนวรรณ พลจ่า อายุ 3 ปี ลูกพี่ลูกน้องของน้องกระเพรา

ด้าน ร.ต.อ.มงคล หาคลัง ร้อยเวรฯ สอบสวน สภ.บรบือ เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้วางแนวทางการสืบสวนไว้หลายประเด็นทั้งปมขัดแย้งกันภายในครอบครัวและขัดแย้งกับบุคคลอื่น โดยเรียกสอบพยานไปแล้ว 3 ปาก รวมไปถึงนางสาวนุชจรี ศรีสัง แม่ของน้องกระเพรา จากการสอบสวนนางนุชจรี พบว่าไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน อีกทั้งระยะหลังได้ย้ายไปอาศัยอยู่จังหวัดอุดรธานี นานๆ จะกลับมาบ้านเกิด

จากการสอบสวนนานกว่า 3 ชั่วโมงไม่พบข้อพิรุธ ต่อมาตำรวจจึงได้สอบเด็กอายุ 15 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของนุชจรีอีกคน มีศักดิ์เป็นพี่สาวต่างพ่อของน้องกะเพราที่เสียชีวิต ซึ่งมีท่าทีพิรุธ ตำรวจได้ทำการสอบสวนเป็นเวลานานหลายชั่วโมง จึงยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ วางยาพิษใส่น้ำในกระติกจริง โดยเอาย่าฆ่าแมลงที่อยู่ภายในบ้านมาผสมน้ำ แล้วเทลงไปในกระติกน้ำ ระหว่างที่ไม่มีใครอยู่บ้านหวังทำร้ายแม่ แต่ไม่คิดว่าจะรุนแรงถึงแก่ชีวิต ส่วนมูลเหตุมาจากความน้อยใจที่แม่ไม่ดูแลทิ้งไปอยู่กับครอบครัวใหม่ ประกอบกับล่าสุดมีปากเสียงกันกับแม่อีกครั้ง เรื่องถูกกีดกันให้เลิกคบกับเพื่อนชายคนสนิท จึงเก็บความน้อยเนื้อต่ำใจมาก่อเหตุ ในวันที่แม่กลับมาเยี่ยมตาที่ป่วยหนัก

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พา เด็กคนดังกล่าวมาที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอบรบือ เพื่อพบเจ้าหน้าที่สอบสวน แต่เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน ตำรวจจึงได้ประสานกับอัยการและทีมสหวิชาชีพ ทำการสอบปากคำตามขั้นตอน และในวันนี้จะมีการทำแผนและแถลงข่าวอย่างเป็นทางการต่อไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ