มือดีทุบป้าย วอล์คออฟเฟรม โดนัลด์ ทรัมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ป้ายจารึกบนดวงดาว บน Walk of Fame ที่ฮอลลีวู้ดซึ่งเป็นสถานที่รวบรวมรายชื่อของดาราฮอลีวูดหรือแม้แต่เซเลปบริตี้ที่มีชื่อเสียง ถูกมือดีทุบทำลายช่วงเช้ามืดวันพุธตามเวลาท้องถิ่น นับเป็นการทำลายสัญลักษณ์ของทรัมป์เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 2 ปี ตั้งแต่เขาได้ก้าวเข้าสู่เวทีการเมือง

รายงานจากเจ้าหน้าที่ Ray Brown จากสำนักงานตำรวจในนครลอส แองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 03.33 น. ของวันพุธ ว่ามีชายผู้หนึ่งพร้อมกับเสียมและอุปกรณ์ตักดิน เข้ามาทุบดาวที่สลักชื่อของประธานาธิบดีทรัมป์ จนแหลกละเอียด ก่อนที่ชายผู้นี้จะถูกควบคุมตัวมาสอบปากคำถึงการก่อเหตุดังกล่าว ก่อนหน้านี้ ป้ายชื่อของทรัมป์ที่ฮอลลีเคยถูกทุบทำลายมาแล้วเมื่อปี  2016 โดยฝีมือของนาย James Lambert Otis ที่ใช้ค่อนปอนด์ทุบป้ายชื่อทรัมป์จนเสียหาย เพราะไม่พอใจที่ทรัมป์มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับผู้หญิง 

ทั้งนี้ นั้นประธานาธิบดีทรัมป์ ได้ถูกจารึกชื่อบนถนนแห่งดวงดาว หรือ Walk of Fame เมื่อปี  2007 จากผลงานที่โดดเด่นของเขาคือรายการเรียลลิตี้โชว์ The Apprentice ที่ว่าด้วยการให้ผู้เข้าแข่งขันมาร่วมเกมแห่งธุรกิจ ที่มีวลีติดปากของทรัมป์ที่ว่า You’re Fired! หรือ คุณถูกไล่ออก! หรือแม้แต่การจัดประกวด Miss Universe ที่โด่งดังมาถึงปัจจุบันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ