คนกรุงฯเตรียมรับมือฝนกระหน่ำ ถึง27มี.ค.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้อำนวยการสำนักการระบายน้ำ เผย ช่วงวันที่ 24-27 มี.ค.นี้ พื้นที่กรุงเทพฯจะมีฝนฟ้าคะนองเนื่องจากความกดอากาศสูงจากประเทศจีนได้แผ่ปกคลุมลงมา


วันนี้ (24 มี.ค.58) เวลาประมาณ 12.00น. เกิดพายุฤดูร้อนพัดกระหน่ำในกรุงเทพมหานคร ส่งผลให้ระดับน้ำที่ท่วมสูงขึ้นเลยขอบฟุตบาท ประมาณ 20 เซนติเมตร ตั้งแต่บริเวณแยกอโศก เรื่อยมาถึงหน้ามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฆ ประสานมิตร ใกล้กับสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี พร้อมกันนี้ยังทำให้การจราจรในพื้นที่กรุงเทพชั้นในหลายจุดติดขัดอย่างหนักนานต่อเนื่อง ถึง 5 ชั่วโมง


ด้านนายกังวาฬ ดีสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักการระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร บอกว่า ตั้งแต่วันที่ 24 - 27 มี.ค.นี้ ในพื้นที่กรุงเทพฯ จะมีฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรงประมาณร้อยละ 40 ของพื้นที่ เนื่องจากความกดอากาศสูงจากประเทศจีนได้แผ่ปกคลุมลงมา


ทั้งนี้ขอแจ้งเตือนประชาชนระวังอันตรายจากพายุฤดูร้อนและลมกรรโชกแรง และได้แจ้งทุกสำนักงานเขตดูแลความมั่นคงแข็งแรงของป้ายโฆษณา เพื่อความปลอดภัยของประชาชน


อย่างไรก็ตามหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เส้นทางต่างๆ และสภาพการจราจรเพิ่มเติม หรือแจ้งอุบัติเหตุจราจร สามารถสอบถามและแจ้งได้ที่ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ