“บีทีเอส” แจ้ง ผู้โดยสารเป็นลมตกรางรถไฟฟ้าสถานีราชเทวี ล่าสุดปลอดภัยแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บัญชีทวิตเตอร์ทางการรถไฟฟ้าบีทีเอส เผยมีผู้โดยสารตกลงไปในรางรถไฟที่สถานีราชเทวี เนื่องจากเป็นลม ล่าสุดสามารถช่วยเหลือขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย ส่วนการเดินรถกลับเข้าสู่สภาวะปกติ

วันนี้ (15 ส.ค.61) บัญชีทวิตเตอร์ทางการของรถไฟฟ้าบีทีเอส ชื่อ @BTS_SkyTrain โพสต์ทวิตระบุว่า เมื่อเวลา 08.15 เกิดเหตุผู้โดยสารตกลงไปในรางรถไฟฟ้า ที่สถานีราชเทวี ฝั่งมุ่งหน้าปลายทางสำโรง และได้ทำการช่วยเหลือผู้โดยสารขึ้นจากรางเรียบร้อย ต่อมาเวลา 08.17 กรณีเหตุผู้โดยสารตกลงไปในราง ขบวนรถที่กำลังเข้าที่สถานีราชเทวีต้องหยุดฉุกเฉิน ทั้ง 2 ฝั่ง มุ่งหน้าสถานีปลายทางสำโรง และสถานีปลายทางหมอชิต ขณะนี้ผู้โดยสารขึ้นพื้นที่ปลอดภัยเรียบร้อย และเวลา 08.25 จากกรณีเหตุผู้โดยสารหญิงตกลงไปในราง เนื่องจากผู้โดยสารเป็นลม สำหรับการเดินรถในสายสุขุมวิท ที่สถานีราชเทวี กลับเข้าสู่สภาวะปกติ แต่ยังคงมีขบวนรถห่างระยะในบางช่วง ขออภัยในความไม่สะดวก

ขณะเดียวกันมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายอื่น ต่างเข้ามาแสดงความเห็นเชิงยินดี ที่ผู้โดยสารคนดังกล่าวถูกช่วยเหลือขึ้นมาจากรางรถไฟฟ้าได้อย่างปลอดภัย รวมถึงแสดงความชื่นชมบีทีเอส ที่มีการแจ้งให้กับประชาชนได้รับทราบ และแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว แต่อย่างไรก็ตาม มีผู้ใช้ทวิตเตอร์บางราย แสดงความคิดเห็นแนะนำให้ บีทีเอส สร้างแผงกั้นรถไฟให้ครบทุกสถานี เนื่องจากเคยเกิดเหตุผู้โดยสารตกรางในบางสถานีมาแล้ว

ทั้งนี้ บีทีเอส เริ่มติดตั้งแผงกั้นรถไฟฟ้ามาตั้งแต่ปลายปี 2555 สมัยที่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร เป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ใช้เงินลงทุนประมาณ 600 ล้านบาท ปัจจุบันแผงกั้นถูกติดตั้งไว้เพียงแค่ 9 สถานี จากทั้งหมด 36 สถานี ประกอบด้วย สถานีสยาม, สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, สถานีพญาไท, สถานีชิดลม, สถานีอโศก, สถานีพร้อมพงษ์, สถานีอ่อนนุช, สถานีศาลาแดง และสถานีช่องนนทรี 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ