คนขับวินมอเตอร์ไซค์ รับพยายามล่วงละเมิดเด็กหญิง 9 ขวบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนครบาลสายไหม นำตัววินมอเตอร์ไซค์ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพกรณีล่วงละเมิดเด็กนักเรียนหญิงอายุ 9 ขวบ ในห้องน้ำวัดแห่งหนึ่ง พร้อมยอมรับว่า พยายามก่อเหตุล่วงละเมิดจริง แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากมีพระเข้ามาช่วยเหลือได้ทัน

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสายไหม นำตัวนายปัญญา แก้ววิสัย ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้างที่ลวงเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ ไปล่วงละเมิด ในห้องน้ำวัดแห่งหนึ่งย่านสายไหมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  โดยจุดที่ตำรวจนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีทั้งหมด 3 จุดคือ 1. จุดที่นายปัญญา ขับขี่รถจักรยานยนต์ รับตัวเด็กหญิงผู้เสียหาย ออกจากโรงเรียน  จุดต่อมา คือบริเวณห้องน้ำวัดแห่งหนึ่งย่านสายไหม  จุดสุดท้าย คือจุดที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวนายปัญญาได้ บริเวณปากซอยพหลโยธิน 54/1 หลังรับแจ้งจากพระ ว่ามีเหตุ ล่วงละเมิดเด็กหญิง ภายในห้องน้ำวัด

ทั้งนี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำ นายปัญญา โดยยอมรับสารภาพว่า พยายามก่อเหตุล่วงละเมิดจริง แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากเด็กหญิงได้ร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนมีพระเข้ามาช่วย  ซึ่งก่อนหน้านี้นายปัญญาได้ให้การปฏิเสธ โดยตำรวจระบุว่า หลังจากที่หมดฤทธิ์แอลกอฮอล์ และฤทธิ์กัญชาที่เสพ  นายปัญญา ยอมรับสารภาพภายหลัง

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ