ตร.ออกหมายจับกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายหญิงวัย 60 เสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุ ยายวัย 60 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายเลือดกบปากนอนแน่นิ่งบนถนนในซอยริมทางรถไฟ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนพลเมืองดีมาพบนำส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ด้านตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น รุดตรวจวงจรปิดพบทะเลาะกับกลุ่มวัยรุ่นก่อนกลายเป็นศพ

เมื่อวันที่ (19 ธ.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านรับซ่อมแอร์รถยนต์ บริเวณชุมชนเทพารักษ์ ริมทางรถไฟ เขตเทศบาลนครขอนแก่น  บันทึกเหตุการณ์ขณะที่หญิงวัยสูงวัยรายหนึ่งและกลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 5 คน กำลังมีปากเสียงกัน ก่อนที่ชายวัยรุ่นคนหนึ่งที่อยู่ในภาพจะชี้หน้าหญิงสูงวัยพร้อมกับด่าทอ และใช้มือขวาตบเข้าที่บริเวณใบหน้าของหญิงสูงวัยจนเกือบล้มซึ่งในช่วงเกิดเหตุแม้วัยรุ่นคนอื่นๆ ที่อยู่ด้วยกันจะแสดงท่าทีห้ามปราม แต่ชายคนนั้นก็ยังตบหน้าหญิงสูงวัยไม่หยุด และยังคงด่าทออย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินเข้าไปในซอย และมีพลเมืองดีมาพบร่างของหญิงสูงวัยในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทราบชื่อ คือ นางวนิดา แพรนุ่น อายุ 60 ปี แม่ค้าร้านขายของชำภายในชุมชนเทพรักษ์ ในสภาพแน่นิ่ง ชีพจรเต้นอ่อน และมีเลือดที่บริเวณปากและใบหน้า จึงแจ้งกู้ภัยให้นำส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามนายวินัย อิทรกันหา อายุ 40 ปี เจ้าของร้านซ่อมแอร์รถยนต์ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาดังกล่าวตนเองยังไม่ได้เปิดร้านแต่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของชุมชนนี้ที่มักจะส่งเสียงดังและมีปากเสียงกัน จึงคิดว่าจะไม่มีเหตุร้ายอะไรเกิดขึ้น กระทั้งเมื่อตนเองได้เปิดร้าน  เพื่อจะไปส่งลูกที่โรงเรียนก็พบว่ามีเพื่อนบ้านมายืนอยู่ข้างซอยจำนวนมาก จึงเข้าไปดูแล้วพบผู้เสียชีวิตนอนนิ่ง จึงได้รีบแจ้งรถกู้ชีพเข้าช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันการ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นครั้งที่ 2 เพื่อสอบปากคำพยานที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุเพิ่มเติม พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบ เบื้องต้นทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุและกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในภาพวงจรปิดเป็นใคร เบื้องต้นทราบว่าวัยรุ่นที่ลงมือ อายุ 17 ปี มีนิสัยกร้าวร้าว ชอบมีเรื่องกับคนอื่นเป็นประจำ ส่วนสาเหตุที่ลงมือน่าจะเกิดจากความไม่พอใจผู้เสียชีวิต ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับแล้ว  ขณะนี้ตำรวจกำลังติดตามตัวอยู่อย่างใกล้ชิด คาดว่าผู้ต้องหา ยังคง หลบหนีอยู่ภายในจังหวัดขอนแก่น

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ