กู้ภัยพบ! ชายนอนริมถนนคล้ายรถถูกชน สุดท้ายเป็นคนเมา ปลุกไม่ตื่นแถมกรนสนั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่ จ.กาญจนบุรี หนุ่มกู้ภัยโพสต์คลิป ชายนอนริมถนนคล้ายถูกรถชน ที่แท้เป็นคนเมา ปลุกไม่ตื่นแถมกรนสนั่น

เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เขตพุเตย ได้นำคลิปที่บันทึกเหตุการณ์ เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 30 ม.ค.2562 ขณะออกตรวจสอบเหตุที่ได้รับแจ้งจากประชาชนที่ใช้เส้นทางถนนสายไทรโยค ทองผาภูมิ ว่า ช่วงบริเวณก่อนถึงช่องเขาขาด ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี พบร่างคนสวมใส่หมวกกันน็อก นอนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ริมถนนฝั่งขาขึ้นอ.ทองผาภูมิ สภาพคล้ายประสบอุบัติเหตุ นอนได้รับบาดเจ็บอยู่

 แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ กลับพบว่าชายคนดังกล่าว กำลังนอนหลับ แผ่หราอยู่บนพื้นถนน เมื่อเจ้าหน้าที่พยายามจะเข้าไปปลุก ชายคนดังกล่าวกลับไม่มีท่าทีตอบสนองใดๆ แถมยังนอนกรนเสียงดังสนั่นหวั่นไหว เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยที่ข้างๆตัวของชายคนดังกล่าว พบขวดเครื่องดื่มชูกำลังที่ภายในบรรจุเหล้าเอาไว้ครึ่งขวดและข้าวของหลายอย่างวางไว้กระจัดกระจาย

เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมเอาไว้ให้ ก่อนจะใช้เวลาปลุกชายคนดังกล่าวอยู่นานเกือบ 20 นาที ชายคนดังกล่าวจึงได้สติ แต่ยังคงพูดจาไม่รู้เรื่อง ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าชายคนดังกล่าว เป็นชาวเมียนมาร์ กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะมุ่งหน้าไปยังอ.ทองผาภูมิ แต่คาดว่าน่าจะเมาสุราอย่างหนัก จนไม่สามารถขับรถต่อไปได้ จึงจอดรถแล้วลงไปนอนข้างทาง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ