เปิดจุดเริ่มต้น “แมวอโศก” หลังป่วยทรุดหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังมีกระแสข่าวว่า แมวอโศก จากไปแล้ว ล่าสุด แอดมินเพจ Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว ยืนยัน พีพีทีวี นิวมีเดีย แมวยังอยู่แต่อาการยังทรงตัวต้องเฝ้าดูตลอด

หากย้อนไปหลายปีก่อน จุดเริ่มต้นของแมวอโศก แมวสีเหลืองทองสวยที่มักจะเดินวนเวียนอยู่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศกเชื่อมต่อรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุมขุมวิท ใครพบเห็นความน่ารัก เชื่อง และเป็นมิตร ก็ต่างเข้ามาขอถ่ายรูปลงสื่อออนไลน์จนเกิดกระแส “แมวอโศก”

ต่อมา แมวอโศก ถูกสุนัขกัดเจ็บหนักนอนจมกองเลือด “คุณนัชญ์” เจ้าของเพจทูนหัวของบ่าว และเป็นผู้ให้ข้าวให้น้ำอโศกอยู่บ่อยๆ จึงได้นำตัวเจ้าแมวไปรักษาจนหายดี และนำไปเลี้ยงดูตั้งแต่ปี 2557 จนกลายเป็นแมวมีบ้านมีเจ้าของและแมวดังเพจทูนหัวของบ่าวจนถึงปัจจุบัน

จนกระทั่ง ปี 2561 เจ้าแมวอโศกเริ่มไม่เหมือนเดิมตั้งแต่ แมวมะลิ คู่รักตายไปเริ่มมีอาการเหงาหงอย เริ่มมีอาการไม่กินอาหารจนผอม กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ฉี่ออกมามีเลือดปน จนตรวจพบว่ากระเพาะปัสสาวะอักเสบทำให้ไตทำงานหนัก ก่อนทีอาการของแมวอโศกจะทรุดลงอย่างต่อเนื่อง จนมีกระแสว่าแมวอโศก จากโลกนี้ไปแล้ว หลังเผยแพร่ภาพสดและอัพเดตอาการป่วยของ “แมวอโศก” อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในระหว่างที่พระกำลังสวดอยู่นั้น แมวอโศกกลับลืมตาตื่นอีกครั้ง สร้างความดีใจให้แฟนคลับอย่างมาก

ล่าสุด พีพีทีวี นิวมีเดีย ได้สอบถามไปยัง แอดมินเพจ Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว ยืนยันว่า “แมวยังอยู่แต่อาการยังทรงตัวต้องเฝ้าดูตลอด”

ขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ