"ไทยรักษาชาติ"ประกาศยุติหาเสียง มุ่งหน้าสู้คดียุบพรรคเต็มที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สรุปประเด็นการแถลงข่าวของพรรคไทยรักษาชาติกันอีกครั้ง สิ่งที่พรรคแถลงจุดยืนก็คือการยุติบทบาทในการหาเสียงเลือกตั้ง และมุ่งหน้าในการสู้คดียุบพรรคอย่างเต็มตัว

เมื่อวันที่ (15 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คำแถลงจุดยืนของพรรคไทยรักษาชาติ  หลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญ มีมติรับคำร้องให้พิจารณาวินิจฉัยยุบพรรคตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้ยื่นคำร้องแล้วนั้น  ล่าสุดทางพรรคก็ได้รับสำเนาคำร้องดังกล่าว เย็นเมื่อวานนี้ เพื่อให้พรรคยื่นชี้แจงแก้ข้อกล่าวหาภายใน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับสำเนาคำร้อง

ด้าน นายมิตติ ติยะไพรัช เลขาธิการพรรคระบุว่า คณะกรรมการบริหารพรรคจะพิจารณารายละเอียดคดีในเวลาที่เหลือ 7 วัน ในส่วนของคณะกรรมการบริหารพรรค "จึงของดภารกิจในการหาเสียงและกิจกรรมทางการเมือง และขอสื่อสารไปยังสมาชิกพรรคทุกท่านทราบว่า คณะกรรมการบริหารพรรคไทยรักษาชาติ จะขอใช้เวลาในช่วงนี้เพื่อปรึกษาหารือในการทำคำชี้แจงแก้ข้อกล่าวหาต่อศาลในทางกฎหมาย ตามกระบวนการพิจารณาของศาลรัฐธรรมนูญ  เพื่อป้องกันเหตุแทรกซ้อนที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต และเป็นการยืนยันเจตนาอันบริสุทธิ์และความปรารถนาดีของคณะกรรมการบริหารพรรค ที่มีต่อประเทศชาติและพี่น้องประชาชนชาวไทย

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ