เปิดตัว “ซัมซุง” รุ่นจอพับได้ ราคา 60,000 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ซัมซุง” เปิดตัว "กาแลกซี โฟลด์" สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีหน้าจอพับได้ มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย โดยจะเริ่มวางจำหน่ายปลายเดือน เม.ย. นี้ ในราคาเครื่องละกว่า 6 หมื่นบาท

ในงานแถลงข่าวที่ใช้ชื่อว่า “Galaxy Unpacked 2019” ซึ่งจัดขึ้นที่นครซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐฯ นายจัสติน เดนิสสัน รองประธานอาวุโสด้านการตลาดของบริษัทซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ ได้เปิดตัว “กาแล็กซี โฟลด์ (Galaxy Fold)” สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของบริษัทที่มีจุดเด่นตรงที่หน้าจอขนาด 4.6 นิ้ว  ที่พับหรือกางออกให้เป็นขนาด 7.3 นิ้ว เพื่อให้งานได้เหมือนกับแท็บเล็ต     

นอกจากนี้ “กาแล็กซี โฟลด์” ยังสามารถเปิดใช้งาน แอพพลิเคชั่นได้ถึง 3 แอพพลิเคชั่นพร้อมๆกัน ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้งานสามารถเปิดดูภาพยนต์จากเน็ตฟลิกซ์ เสิร์ชหาข้อมูลในกูเกิล และแชทกับเพื่อนๆ ได้ในเวลาเดียวกัน รวมถึงเครื่องยังรองรับการใช้งานในระบบเครือข่าย 5G ด้วย

ซัมซุง" เผยจอสมาร์ทโฟนพับได้

ไอโฟนรุ่นใหม่ดันกำไรซัมซุงจ่อทุบสถิติ

ส่วนการชาร์จแบตเตอรี เพิ่มลูกเล่น ระบบชาร์จระหว่างโทรศัพท์ด้วยกันเองได้ เพียงแค่วางเครื่องซ้อนทับกันแบบแซนด์วิช ส่วนสีของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีให้เลือก 4 สี คือ ดำ เงิน เขียว และน้ำเงิน

สนนราคาของ “กาแล็กซี โฟลด์” จะอยู่ที่ 1,980 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 60,000 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่าย 26 เม.ย.นี้

ขณะที่นักวิเคราะห์คาดว่าการออกแบบให้ “กาแล็กซี โฟลด์” มีคุณสมบัติเช่นนี้ ก็เพื่อเจาะตลาดผู้บริโภคที่ต้องการสมาร์ทโฟนสเป็คสูงที่แสดงผลได้ปริมาณมากในเวลาเดียวกัน เช่น การเล่นเกม หรือ ดูภาพยนตร์

ซัมซุงสั่งระงับการผลิต “กาแล็กซี โน๊ต 7”

แอปเปิลลดการผลิต “ไอโฟนX”  เหตุยอดขายหลุดเป้า

 นอกจากสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ ในงานยังมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูลกาแล็กซี S คือ Galaxy S10 และ S10 Plus ที่รองรับระบบ 5G พร้อม 2 กล้องหน้าเพิ่มระดับความลึก และ 3 กล้องหลัง ที่ถ่ายภาพได้เหมือนช่างภาพมืออาชีพ ด้วยระบบปัญญาประดิษฐ์ รวมถึงยังมีการเปิดตัวสมาร์ทวอชอีก 2 รุ่นด้วย

สำหรับกาแล็กซี S10 สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นตั้นไป แต่จะเริ่มวางจำหน่ายจริงในวันที่ 8 มี.ค. นี้ ยกเว้น S10 ที่รองรับระบบ 5G  ที่จะเริ่มวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 2

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ