แรมโบ้อีสานเดือด! ป้ายหาเสียงถูกทำลาย จี้ตำรวจเอาผิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แรมโบ้อีสาน เดือดอีกรอบหลังป้ายหาเสียงถูกมือดีกรีดจนพังเสียหาย วอน ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งตำรวจโคราช ให้เอาจริงกับคนทำลายป้ายหาเสียง ซึ่งตอนนี้เสียหายไปแล้วกว่า 100 ป้าย

วันนี้ 24 ก.พ. 2562 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์  หรือ แรมโบ้อีสาน ผู้สมัครส.ส.นครราชสีมา เขต 10 พรรคพลังประชารัฐ นำทีมงานออกสำรวจป้ายหาเสียงซึ่งถูกมือดีทำลายจนได้รับความเสียหายกว่า 20 ป้าย บริเวณริมถนนสายเสิงสาง – หาดชมตะวัน โดยสภาพป้ายหาเสียงถูกมือดีใช้ของมีคมกรีดบนแผ่นป้ายไวนิลและล้มป้ายที่ติดอยู่ริมถนนทิ้งเกือบตลอดทั้งสาย 

นอกจากนี้ยังมีป้ายที่ติดตามถนนสายต่างๆอีกหลายสายในท้องที่อ.เสิงสางและอ.ครบุรี ที่ถูกทำลายในลักษณะเดียวกัน รวมถึงป้ายที่มีภาพของ พล.อ.ประยุทธ์ จันโอชา นายกรัฐมนตรี ติดอยู่ในป้ายหาเสียงก็ถูกทำลายอีกหลายป้าย ซึ่งทางนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ได้มอบหมายให้ทีมงานฝ่ายกฏหมายเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางตำรวจ สภ.เสิงสางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายสุภรณ์ กล่าวว่า ในห้วงเวลาประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ป้ายหาเสียงของตนเองถูกทำลายได้รับความเสียหายไปแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ป้าย ตนเองสุดทนกับการกระทำดังกล่าวแล้ว  อยากเรียกร้องให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือผู้ที่มีอำนาจเข้ามาช่วยกำกับดูแล และกำชับตำรวจท้องที่ให้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษตามกฏหมาย เพราะที่ผ่านมาแม้จะแจ้งความกับตำรวจมาแล้วหลายครั้งแต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการติดตามตัวคนร้ายมาได้แม้แต่รายเดียว

มือมืดป่วน! ทำลายป้ายหาเสียงพลังประชารัฐ กาฬสินธุ์

ผู้สมัครส.ส. “พรรคพลังประชารัฐ” โร่แจ้งความ ป้ายหาเสียงถูกเผา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ