ขสมก.ปรับลดเที่ยววิ่งรถเมล์ เริ่ม 28 เม.ย.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ขสมก. เตรียมปรับลดเที่ยววิ่งรถเมล์ทุกประเภท เริ่มวันที่ 28 เม.ย.64

หุ้นไทย (27 เม.ย.) ปิดที่ระดับ 1,559.23 จุด ลดลง -0.30 จุด

ราคาทองวันนี้ – 27 เม.ย. 64 ปรับราคา 3 ครั้ง เท่าราคาเปิดตลาด

วันที่ 27 เม.ย.2564 นายสุระชัย เอี่ยมวชิรสกุล ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ เปิดเผยว่า ตามที่กรมการขนส่งทางบก ได้ออกประกาศเรื่อง “การปฏิบัติตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 17 เม.ย.โดยขอความร่วมมือผู้ประกอบการขนส่ง พิจารณาปรับลดจำนวนเที่ยวการเดินรถ ในการให้บริการขนส่งผู้โดยสารระหว่างจังหวัดในเขตพื้นที่ควบคุมสูงสุดเท่าที่สามารถจะทำได้ โดยให้พิจารณาจัดการเดินรถตามความจำเป็น ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ รวมทั้ง ปรับลดการให้บริการ ในช่วงเวลา 23.00 – 04.00 น.

โซเชียลแห่ให้กำลังใจหมอเป็นลมกลางแดด

ตำรวจกักตัวโควิด ดับคาแฟลต รอชุดพิเศษเก็บศพ เผยสีกากีติดเชื้อ 624 ราย

ขสมก. เตรียมปรับลดจำนวนเที่ยววิ่งรถโดยสารทุกประเภท ในช่วงเวลาการให้บริการปกติ ทั้งรถโดยสารธรรมดา และรถโดยสารปรับอากาศ ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2564 เป็นต้นไป เพื่อให้สอดคล้องกับประกาศดังกล่าว และเพื่อให้สอดคล้องกับจำนวนผู้ใช้บริการในปัจจุบันที่มีจำนวนลดลง เนื่องจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนหลายแห่ง ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานเป็นการทำงานอยู่ที่บ้าน (Work From Home) และสถานศึกษาหลายแห่ง ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการเรียนการสอนเป็นแบบออนไลน์

อย่างไรก็ตาม ขสมก. จะปรับลดจำนวนเที่ยววิ่ง เฉพาะเส้นทางที่มีผู้ใช้บริการลดลง ส่วนเส้นทางที่มีจำนวนผู้ใช้บริการเท่าเดิม จะไม่มีการปรับลดจำนวนเที่ยววิ่งแต่อย่างใด

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ