พระกร่าง ไถข้าว-น้ำชาวบ้าน ควักมีดขู่ฉุนถูกถามอยู่วัดไหน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีเพจดัง “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2" ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอ ชายแต่งชุดคล้ายพระภิกษุสงฆ์ในตลาดทางรถไฟวงเวียนใหญ่ กรุงเทพมหานคร มีพฤติกรรมเดินขอน้ำ และขออาหารในช่วงเวลาประมาณ 10-11 โมง โดยหลังจากชาวบ้านทวงติง ก็หยิบมีดออกมาจากย่ามพร้อมกับแสดงท่าทางโวยวาย

สภาทนายความโคราช จ่อช่วยคดีบัณฑิตถูกหนุ่มวัย 15 ซิ่งรถชนดับ พ่อลั่นเอาผิดถึงที่สุด

หนุ่มเลือดเย็นฆ่าหั่นศพแฟนสาว ซุกใต้ทางด่วน สารภาพวางแผนไว้หมดแล้ว

โดยผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ไปที่ตลาดข้างสถานีรถไฟวงเวียนใหญ่ ไปพบกับ น.ส.พิชามญชุ์ โชติโรจนพิทักษ์ หรือ ก้อย แม่ค้าขายขนมคนที่เป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอ เปิดเผยถึงพฤติกรรมของพระองค์นี้ ว่าชอบเดินมาขอขนม น้ำดื่ม และข้าว กับแม่ค้าในร้านค้าย่านนี้เป็นประจำ  ซึ่งตนสงสัย จึงเข้าไปถามว่าหลวงพี่เป็นพระวัดไหน  คำตอบที่ได้รับคือ “มึงไม่รู้หรือว่ากูพระปลอม” จากนั้นตนจึงปฏิเสธที่จะให้ขนม

หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ตอบกลับมา “กูรอมึงเก็บร้านก่อน เดี๋ยวกูจะบวก” แล้วก็เดินด่าทอไปมา ต่อมามีพี่อีกคน เดินมาถาม “ขอดูบัตรพระหน่อย” หลังจากนั้น ชายคนดังกล่าว ก็ชักสิ่งของบางอย่างที่รูปร่างคล้ายมีดพันผ้าออกมาจากย่าม และโวยวายแบบในคลิปวีดีโอ

แม่ค้าขายขนม กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ ชายคนนี้ เดินมาขออาหารตลอด ก็ไม่มั่นใจว่าเป็นพระจริงหรือเปล่า เพราะบางครั้งยังกลิ่นสุราด้วย  โดยพฤติกรรมแบบนี้ พ่อค้าแม่ค้าในย่านนี้ก็พากันสงสัยมานานแล้ว เพราะโดยปกติพระจริงจะไม่มาเดินขออาหารแบบนี้ มีแต่โยมเต็มใจถวายเท่านั้น 

เช่นเดียวกับ แม่ค้าอีกราย น.ส.ฝน แซ่จาง อายุ 33 ปี  เล่าว่า ปกติ ชายคนนี้จะเดินมาขอน้ำกิน แต่ไม่จ่ายตังค์ และขอร้านอื่นๆด้วย พ่อค้าแม่ค้าเริ่มเอะใจ จึงเข้าไปถาม จนกลายเป็นการโวยวายแบบในคลิป ตนเองโดนขออาหารมาประมาณ 4 ครั้งแล้ว และคาดว่าชายคนนี้น่าจะไม่ใช่พระแถวนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ