"สันธนะ" เปิดหลักฐานคลิป อ้างโรงแรมเดวิส ทองหล่อ มั่วยาเสพติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สันธนะ” อ้างผับในโรงแรมเดวิส ทองหล่อ ของ “ชูวิทย์” เปิดให้มั่วสุ่มยาเสพติด พร้อมงัดหลักฐานคลิปโชว์ ด้านตำรวจได้คลิปหลักฐานมาแล้ว ล่าสุดกำลังตรวจสอบ

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล อ้างว่า สายลับของเขาแอบถ่ายพฤติกรรมของคนที่มาเที่ยวภายในผับแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ ซึ่งเปิดอยู่ในโรงแรมของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ไว้เป็นหลักฐาน ภายในคลิปจะเห็นว่า มีวัยรุ่นชาย-หญิง สับเปลี่ยนหมุนเวียนกับไปในห้องน้ำ อย่างผิดสังเกต ลักษณะคล้ายการแอบมั่วสุมเสพยาในนั้น โดยคลิปหลักฐานที่นำมาเปิดเผยกับสื่อมี 2คลิป ความยาว 1 นาที 55 วินาที และ 3 นาที 57 วินาที

เช็กตัวเองวัคซีนโควิดเข็ม 4,5 จำเป็นไหม ฉีดเมื่อไรดี

“ขนมปัง” ของหาง่ายกินได้ทุกวัน ไฟเบอร์สูงทางออกคนมีปัญหาเรื่องลำไส้

 

โดยคลิป ความยาว 1 นาที 55 วินาที เป็นบรรยากาศภายในผับ มีวัยรุ่น ชาย-หญิง นับ 100 คน ยืนเต้นรำ โดยมีดีเจเปิดเพลง และ มีการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก่อนถ่ายคลิปบันทึกบรรยากาศเดินไปที่ห้องน้ำ จากห้องน้ำทั้งหมด 3 ห้อง ห้องแรกมีวัยรุ่นหญิงและชายออกมาพร้อมกัน 2 คน ห้องที่ 2 ตรงกลาง พบว่ามีวัยรุ่นในห้องน้ำออกมาพร้อมกันถึง 5 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 4 คน

ส่วนอีกคลิป ความยาว 3 นาที 57 วินาที เป็นบรรยากาศที่ถ่ายภายในห้องน้ำ โดยในช่วงแรกจะเห็นคนที่เข้ามาเที่ยวยืนรอหน้าห้องน้ำจำนวนมาก ก่อนที่จะเริ่มเห็นความผิดปกติ ช่วงวินาทีที่ 2.15 ขึ้นไป พบว่ามี ผู้ชายสองคนเข้าห้องน้ำพร้อมกัน โดยใช้เวลาในนั้นประมาณ 1 นาทีครึ่งก่อนออกมาพร้อมกัน

สำหรับคลิปแรก นายสันธนะ ให้ข้อมูลว่า ถูกถ่ายขึ้นตอน ตี 2 ครึ่ง ส่วนอีกคลิป ถ่ายตอน ตี 3 หมายความว่า หากเป็นจริงตามนี้ นอกจากข้อสงสัยเรื่องการเสพยาเสพติดแล้ว ผับดังกล่าวยังเข้าข่ายเปิดเกินเวลาด้วย

ทีมข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก. สน.ทองหล่อ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว PPTV ว่าเบื้องต้น ที่นายสันธนะมาให้ปากคำไว้ยังไม่ได้นำคลิปวิดีโอหลักฐานมาให้กับพนักงานสอบสวน ซึ่งตัวเองได้เห็นคลิปหลักฐานเพียงบางส่วนพร้อมกับนักข่าวเมื่อวานนี้ แต่ยังไม่เห็นรายละเอียดทั้งหมด ซึ่งช่วงที่ตัวเองเห็นคลิปวิดีโอเห็นเพียงคนเดินเข้าออกห้องน้ำแต่ไม่สามารถบอกได้ว่าผิดปกติหรือไม่เพราะไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญในการตรวจสอบ

ขณะนี้กำลังรอนายสันธนะ นำคลิปวิดีโอหลักฐานที่กล่าวอ้าง มาให้กับพนักงานสอบสวน เพื่อจะส่งต่อให้ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ สอท. ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากผู้กำกับว่า พนักงานสอบสวนได้รายงานว่า ขณะนี้ได้รับคลิปจากนายสันธนะแล้ว ซึ่งจากนี้จะส่งให้ ผู้เชี่ยวชาญของ สอท. ตรวจสอบคลิปถ่ายขึ้นเมื่อไร และมีรายละเอียดเชื่อมโยงกับยาเสพติดตามที่นายสันธนะกล่าวอ้างอย่างไรบ้าง

หน้าหนาวต้องไปพักใจ รวมคาเฟ่เชียงใหม่ ที่ต้องไปชิล

เด็ก 8 ขวบหายตัวปริศนา พบจักรยาน-รองเท้าทิ้งไว้ริมคลอง

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ