เปิดแชต! "เบนซ์ เดม่อน"ส่งคนเคลียร์"ดิว อริสรา"ขอให้หยุดแฉ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดิว อริสรา” เปิดหลักฐานยืนยัน “เบนซ์ เดม่อน” ส่งคนทักมาหา ถามว่า ต้องทำยังไงถึงจะหยุดเรื่องนี้

 แชตที่ “ดิว อริสรา” ส่งให้ทีมข่าวพีพีทีวี คือ หลักฐาน ที่ยืนยันได้ว่า เธอไม่ได้ออกมาแฉเว็บพนันมาเก๊า888 เพราะ อยากได้เงินของคู่กรณี โดยในแชตจะเห็นว่าเป็นการคุยกันของดิว กับ คนของเบนซ์ เดม่อน หรือ นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร แฟนเก่าดิว ซึ่งตอนนี้ เป็นผู้ต้องหาในคดีมาเก๊า888โดยวันที่คุยกัน คือ 16 ม.ค. เวลา 02.00 น.หลังจากวันที่ดิวออกมาแฉแค่ 1 วัน

คอนเทนต์แนะนำ
"ดิว อริสรา" เปิดใจทั้งน้ำตา เหตุแฉ "มาเก๊า 888" เพราะถูก "เบนซ์ เดม่อน" ทำร้าย
รู้จัก "เบนซ์ เดม่อน" ผู้ต้องหา "มาเก๊า 888" อดีตคนรัก "ดิว อริสรา"
“ไผ่ ลิกค์” แฉมีชายฉกรรจ์บุกร้านถามหา “ดิว อริสรา” หลังออกมาแฉ “เบนซ์ เดม่อน”

ในแชต คู่สนทนา บอกว่า “พี่เบนซ์ เขาถามว่าต้องทำยังไง เรื่องพวกนี้ถึงจบ ให้ไปขอโทษ หรือ จะให้ใครทำอะไร บอกมาได้ไหม สงสารพวกเด็กๆเถอะ ดิว ก็เคยเจอ เคยรู้จักกัน มันต้องมีเวลาดีๆความทรงจำกันบ้างนะ” “ให้ทำยังไงกันดี” “บอกมาแล้วกันนะ”

“ดิว อริสรา” ตอบกลับไปว่า “ดิวก็มีแผลในใจดิวอะ” “และดิวก็มีคำถามว่าเออ เทาขนาดนี้ ทำไมถึงกล้าอวด กล้าทำหลายอย่าง หรือ ทำอะไรไม่ดีกับคนอื่น ทั้งๆที่หลังตัวเองเหวอะ”

“ตัวบิ๊กเอง ก็พูดเสมอ เชื่อเฮียว่าเฮียไม่ทำร้ายใคร ก็พวกเดียวกันเหมือนกันทั้งบ้าน”

จากนั้น ก็คุยโต้ตอบกันไปมาคู่สนทนาว่า อยากให้โดนจับเลยเหรอ  “ดิว อริสรา” ก็ถามกลับว่า คิดว่า ณ จุดนี้ ทำเพราะอารมณ์หรอ รวมถึงบอกด้วยว่ามีแรงกว่านี้อีก

อีกหน้าแชต  คู่สนทนา บอกว่า เพื่อดิวมีอะไรบอกต่อเพื่อที่จะทำให้จบได้  “ดิว อริสรา” ตอบกลับว่า ฝากบอกเขา(เบนซ์) ว่าให้คิดบวกว่าดิวช่วยโปรโมทเว็บให้ ไม่ต้องยิงแอด

ก่อนจบหน้าแชต คู่สนทนาบอกว่า ถ้าดิวอยากให้พวกนั้นทำอะไร ก็บอกพี่แล้วกัน ให้ขอโทษ ให้เข้าไปด้วยตัวเองหรือเรื่องอื่นๆบอกนะ

หลักฐานทั้งหมดนี้ “ดิว อริสรา” บอกว่า หากเธอเรียกเงิน หรือ ต้องการผลประโยชน์ อีกฝ่ายคงไม่ต้องทักมา เพราะ เธอคงทักไปหาก่อนแล้ว

ส่วนเรื่องถูกทำร้ายร่างกาย ดิว ยืนยันว่า ตลอดเวลาที่คบหากัน ถูกทำร้ายตลอด ทั้งกายและใจ ที่ผ่านมาอยากลืมเรื่องนี้ แต่ทุกครั้งเวลาอาบน้ำ เวลาเห็นแผลเป็นก็จะนึกย้อนไปเสมอ แต่ที่หนักสุด คือ เห็นว่า “บิ๊ก กิตติพงษ์” น้องชายของ “เบนซ์ เดม่อน”แต่งงานก็เลยทำให้ออกมาแฉเรื่องนี้ ช่วงที่เธอเปิดใจเรื่องนี้ ดิวร้องไห้เกือบตลอดเวลา

ส่วนเรื่องสามีของเธอ เซบาสเตียน ลี ถูกพาดพิง โดยมีการเปิดรูปว่า รู้จักกับคนที่เป้นคนสนิทของจ้าวเหว่ย เจ้าของอาณาจักรคิงส์โรมัน ผู้สร้างมาเก๊าแห่งลุ่มน้ำโขง “ดิว อริสรา” ยืนยันว่า สามีของเธอไม่เคยทำธุรกิจแบบนี้ และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจกรรมหรือธุรกิจผิดกฎหมาย ทั้งในอดีตและปัจจุบัน

นอกจากนี้ยังบอกเล่าว่า สามีของเธอ ทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร ประสบความสำเร็จทั่วโลก รวมถึง ปี2557 ลองลงทุนทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

นอกจากนี้ยังพูดถึงกรณีที่มีภาพของสามีตัวเองไปถ่ายร่วมกับ กลุ่มคนที่ถูกโยงไปถึง จ้าวเหว่ยเจ้าของคิงส์โรมัน โดยบอกว่า เป็นแค่การพบปะเจอคนทั่วไป ไม่ได้มีความสัมพันธ์มากไปกว่านั้น

ส่วนคลิปที่มีการแฉว่า สามีของเธอนั่งรถไปไหนมาไหนมีรถตำรวจนำขบวน ดิวบอกว่า คลิปเกิดขึ้นในไทย 1 คลิป  เป็นการซื้อแพคเก็จของโรงแรมที่เข้าพัก รับส่งจากสนามบิน

คอนเทนต์แนะนำ
ค้นโกดัง “เบนซ์ เดม่อน” เจอกระเป๋า-รองเท้าแบรนด์เนม ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย
แห่ขาย "บ้านหรูมือสองราคา 10 ล้านขึ้นไป" มูลค่าเกือบ 5 แสนล้าน
ค้นโกดังรถ "เบนซ์ เดม่อน" ยึดรถหรู คดีมาเก๊า 888

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ