นาทีกระบะเสียหลักพุ่งชนรถข้างทาง กวาดคนข้ามถนน ก่อนซิ่งหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่ จ.อุทัยธานี อุบัติเหตุรถกระบะขับส่ายไปมา ก่อนพุ่งชนรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง จนกระเด็นไปถูกคนที่กำลังข้ามถนนจนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุกระบะคันดังกล่าวก็ขับหลบหนี เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

รวบสาวประเภทสอง ตีเนียนกอดหนุ่มเบลเยี่ยม ปลดสร้อยทอง 5 หมื่นบาท

ฝากขัง อดีต รปภ.กระชากกระเป๋าหมอท้อง ตร.ค้านประกัน แม่-ลูกปลอดภัย

ภาพเหตุการณ์ขณะที่ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน กำลังเดินข้ามถนน เพื่อขึ้นรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง  จังหวะที่กำลังจะถึงมีรถกระบะสีขาว พุ่งมาด้วยความเร็ว ชนท้ายรถยนต์ที่จอดอยู่จนกระเด็น ทำเอาคนทั้ง 3 คน ต่างก็วิ่งหลบหนีไปคนละทิศทาง ในภาพจะเห็นว่ามีคนที่ล้มลงไปกับพื้น 1 คน ส่วนรถกระบะคู่กรณี หลังก่อเหตุก็ขับรถหลบหนีไปหน้าตาเฉย ไม่ลงมาดู หรือ ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเลย  

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่ 1 เมษายน บริเวณหน้าตลาดปากเหมือง ตำบลลานสัก อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี

นายอมรโชค ชัยวุฒิ อายุ 35 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อเย็นวานนี้ พาภรรยาและแม่ ไปซื้อของที่ตลาด  โดยได้จอดรถไว้ฝั่งตรงกันข้าม พอซื้อของเสร็จก็ข้ามถนนเพื่อกลับมาขึ้นรถ จังหวะนั้นเองมีรถกระบะ 4 ประตู สีขาว  ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาด้วยความเร็วสูง ลักษณะส่ายไปมา ซึ่งภรรยาเห็นผิดสังเกตก็ได้ตะโกนบอก นายอมรโชคให้วิ่งหนี นาทีนั้นต่างก็กระโดดหลบกันไปคนละทาง ก่อนที่กระบะคันดังกล่าวจะพุ่งชนรถยนต์ของ “นายอมรโชค” ที่จอดอยู่จนพังยับ และรถกระเด็นไปชนแม่ จนบาดเจ็บด้วย

เบื้องต้น ทางนายอมรโชค พร้อมด้วยภรรยาได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำ เพื่อติดตามตัวคู่กรณี // ซึ่งตำรวจได้ไล่กล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และเส้นทางที่คาดว่าหลบหนี   

โดยตำรวจขอให้คนขับกระบะคันดังกล่าวเข้าพบตำรวจ เพื่อไกล่เกลี่ย และแสดงความรับผิดชอบ เพราะถือเป็นคดีอุบัติเหตุขับรถประมาททำให้ผู้อื่นบาดเจ็บแต่หากไม่ยอมมอบตัวจะถูกดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด เพราะภาพจากกล้องวงจรปิดชัดเจน

นอกจากนี้ตำรวจได้ขอความร่วมมือประชาชน หากใครมีเบาะแส หรือ ภาพของรถกระบะต้องสงสัยสามารถแจ้ง สภ.ลานสักได้ตลอดเวลา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ