อีเอ สปอร์ตส์ ถอนทีมชาติ และ สโมสรจากรัสเซีย ออกจากเกมฟีฟ่า 22


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีเอ สปอร์ตส์ (EA Sports ) ประกาศถอดฟุตบอลทีมชาติรัสเซียและสโมสรรัสเซียทั้งหมดออกจากเกม FIFA ทุกแพลตฟอร์ม

ผู้พัฒนาเกมฟุตบอลชื่อดัง ฟีฟ่า 22 แถลงถอดทีมชาติรัสเซีย และสโมสรในประเทศ ทั้งหมดออกจากฐานข้อมูล เพื่อร่วมต่อต้านหลังยูเครน บุกถล่มรัสเซีย 

จากกรณีที่ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย ได้ปฏิบัติการทางทหารเข้าไปในยูเครน ถึงเวลานี้เป็นเวลา 1 สัปดาห์เต็ม ซึ่งก็ได้รับการตอบโต้ด้วยการคว่ำบาตรจากทุกวงการทั่วโลก ล่าสุด อีเอ สปอร์ตส์ ก็ได้แถลงถอดทีมชาติรัสเซีย และสโมสรในประเทศ ทั้งหมดออกจากฐานข้อมูล เป็นที่เรียบร้อย 

 

“อีเอ สปอร์ตส์” ถอด “กรีนวู้ด”ออกจากเกมฟุตบอล

นักเตะกว่า 300 คน หนุน “ซลาตัน” เอาผิด EA Sport

“อีเอ สปอร์ตส์  ยืดหยัดอยู่เคียงข้างกับชาวยูเครน รวมถึงขอเรียกร้องให้เกิดสันติภาพและยุติการรุกราน เพื่อให้สอดคล้องกับพันธมิตรของเราที่ ฟีฟ่า, ยูฟ่า และ EA Sports เราเริ่มกระบวนการลบทีมชาติรัสเซียและสโมสรรัสเซียออกจากผลิตภัณฑ์เกม อันรวมถึงฟีฟ่า 22, ฟีฟ่า โมบายล์ และฟีฟ่า ออนไลน์”

อบราโมวิช ทนกดดันไม่ไหว ออกแถลงการณ์ยืนยันพร้อมขายทีมเชลซี

"เราจะให้ชุมชนของเราได้รับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการดำเนินการใด ๆ และขอขอบคุณผู้เล่นที่ทนรอในขณะที่เราดำเนินการอัปเดตขั้นตอนเหล่านี้"

ที่ผ่านมา มิไคโล เฟโดรอฟ รัฐมนตรีดิจิทัลของยูเครน ซึ่งขณะนี้ดำรงตำแหน่งรักษาการนายกรัฐมนตรียูเครน  ได้ไปล๊อบบี้หลายบริษัทไม่ว่าจะ แอปเปิ้ล กูเกิ้ล เพย์พาล ,วีซ่า และ มาสเตอร์การ์ด และผู้ให้บริการออนไลน์ต่างๆทั่วโลก ซึ่งได้รับการตอบรับทั้งหมด และ อีเอ สปอร์ตส์ คือแพลตฟอร์ม ล่าสุด 

"เอฟเวอร์ตัน" แยกทาง 3 สปอนเซอร์รัสเซีย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ