“บิ๊กป้อม” ไม่รู้ “จักรทิพย์” ไปดูบอลเจอ อนุทิน-เศรษฐา บอก “ไปถามแป๊ะดู”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บิ๊กป้อม” ไม่รู้ “จักรทิพย์” ไปดูบอลเจอ อนุทิน-เศรษฐา บอก “ไปถามแป๊ะดู” ปัดมีดีลลับ บอกสื่อไปถาม “บิ๊กตู่” จับมือ 2 พรรครวมเสียง

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง “เลสเตอร์ซิตี้”กับกับ” เวสต์แฮมยูไนเต็ด”ถึงแม้เลสเตอร์ฯ จะชนะแต่ก็ตกชั้น ว่า “เสียใจ เสียใจแทนคนไทยทั้งประเทศด้วยนะ โถ่ เสียใจมาก ไม่น่าเลย แต่ว่าเรา (เลสเตอร์ฯ) ก็ชนะ แต่ฝ่ายตรงข้ามก็ชนะ ก็เลยต้องตกรอบ” พร้อมถอนหายใจและย้ำว่า เสียใจ

เลือกตั้ง 2566 : “วิษณุ”ชี้ปมหุ้น “พิธา” ต้องเอาคำตัดสินศาลคดีหุ้นมากาง

นาโปลี เดินหน้าเจรจา หลุยส์ เอนริเก้ รับงานกุนซือคนใหม่  

 

เมื่อถามว่า การแข่งขันในเกมดังกล่าวมี พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา  อดีต ผบ.ตร. ซึ่งเคยช่วยงานพรรคพลังประชารัฐ ไปร่วมชมการแข่งขันด้วย จะเกี่ยวอะไรกับ พลเอกประวิตรหรือไม่ หรือว่าเป็นการไปชมส่วนตัว พลเอกประวิตร กล่าวว่า “ผมจะไปรู้เรื่องอะไร”

เมื่อถามย้ำว่า มีภาพปรากฏพลตำรวจเอกจักรทิพย์ ไปพบและพูดคุยกับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย พลเอก ประวิตร กล่าวว่า "ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้  ผมไม่รู้ ต้องไปถามแป๊ะดู"

เมื่อถามว่าการที่ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ไปพบกับ นายอนุทิน และนายเศรษฐา ไม่มีดีลลับใช่หรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า  “ไม่มีอ่ะ”

ส่วนตอนนี้ให้กำลังใจในการจัดตั้งรัฐบาลอย่างไรบ้าง พลเอกประวิตร กล่าวว่า ก็ต้องว่าไปตามกติกา

เมื่อถามว่า พลเอกประวิตร จะจับมือกับพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และประธานคณะทำงานและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อรวมคะแนนเสียงไปต่อรอง พลเอกประวิตร กล่าวว่า “ต้องไปถามตู่ดู”

เมื่อถามย้ำว่าไม่ได้มีการคุยกันหรือ เพราะถ้า 40 + 36 ก็ได้ 76 ถือว่าเยอะอยู่ พลเอก ประวิตร นิ่งไม่ตอบคำถาม แล้วขึ้นรถทันที แต่สีหน้ายิ้มแย้ม

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ