อาลัย "อ้น ฟรีสไตล์" นักร้องชื่อดังของภาคใต้ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาลัย “อ้น ฟรีสไตล์” นักร้องนำวงดนตรีชื่อดังของภาคใต้ เกิดอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักพุ่งชนแท่นไฟสัญญาณซ่อมถนน แล้วไถลชนกับร้านขายน้ำข้างทางเสียชีวิต

สภาพรถตู้ที่เสียหายจากการเสียหลักพุ่งชนร้านขายน้ำข้างทาง ทำให้ด้านขวาของตัวรถ มีรอยบุบ กระจกด้านขวาแตก ด้านหน้ามีรอยกระจกร้าว หลายแห่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่าง นายพงศ์ธร ระฆังทอง อายุ 38 ปี หรือ "อ้น ฟรีสไตล์" นักร้องนำวง “ฟรีสไตล์” ซึ่งเป็นวงดนตรีที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ เสียชีวิตภายในรถตู้คันดังกล่าว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณ ตรงข้ามสนามบินชั่วคราว ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล เมื่อช่วงตี 4 ครึ่งที่ผ่านมา

สภาพอากาศวันนี้! อากาศเปลี่ยนแปลง เหนือทั้งหนาว-มีฝน ขณะทั่วไทยฝนตก 30-60%

ไขความลับของชีส หลังกระแส “ชีสบอร์ด” มาแรงติดเทรนด์โซเชียล

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายขับรถตู้คันเกิดเหตุออกมาจากตัวเมืองเมื่อถึงที่เกิดเหตุ รถเสียหลักชนกับแท่นไฟสัญญาณ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีการปรับปรุงซ่อมถนน จากนั้นรถพุ่งชนกับร้านขายน้ำ “ร้านชาหัวโค้ง” จนสภาพร้านพังยับ

ด้าน นายน้อย สังแก้ว เจ้าของร้านขายน้ำดังกล่าว บอกว่า ตัวเองได้ยินเสียงดังสนั่นช่วง 04.30 น. แต่ไม่นึกว่าจะมีรถชนร้านของตัวเอง เมื่อนักปั่นจักรยานมาพบและมาบอกตน จึงออกมาดู พบคนขับรถอยู่ในสภาพที่ลำตัวท่อนบนออกมาจากรถด้านคนขับและเสียชีวิตแล้ว คาดว่าน่าจะเกิดจากการขับรถเร็วหรือหลับใน

สำหรับ "อ้น ฟรีสไตล์" เป็นนักร้องนำวงฟรีสไตล์ ที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ มีคิวการแสดงไม่ขาดสายโดยเฉพาะช่วงหลังโควิด-19 โดยในปลายปีนี้ จะมีมีคิวการแสดงที่ จ.ระนอง แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงเสียก่อน

แฮชแท็ก "ม้า อรนภา" ติดเทรนด์ หลัง "ทนายตั้ม" ปล่อยคลิปดารารุ่นใหญ่ตบหน้า

ปธน.ไต้หวันลาออกหัวหน้าพรรครัฐบาล หลังแพ้เลือกตั้ง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ