“ศรีวราห์” เผย อดีตตำรวจเอี่ยวอาวุธสงครามที่ศรีสะเกษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุมีข้อมูลชายต้องสงสัยเป็นอดีตตำรวจเอี่ยวอาวุธสงครามที่ศรีสะเกษ พร้อมกำชับให้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ พร้อมพบข้อมูลมีหมายกำกับเป็น"ไทป์56" ซึ่งตรงกับอาวุธที่เคย ช่วงชุมนุมทางการเมือง ปี 53-57

ในการประชุมติดตามคดีการพบอาวุธสงคราม 3 จุด ในพื้นที่จ.ศรีสะเกษ พื้นที่สภ.ภูสิงห์ ได้รายงานให้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติทราบว่า ได้สืบข้อมูลและเฝ้าสังเกตบ้านเป้าหมายในพื้นที่ ซึ่งคาดว่าเป็นผู้ต้องสงสัย ที่อาจมีความเกี่ยวข้องกับการพบอาวุธสงคราม เนื่องจากผู้ต้องสงสัยรายนี้เป็นอดีตตำรวจ และเคยขนปืนอาก้าลงพื้นที่ภาคใต้ 10 กระบอก และถูกจับดำเนินคดีเมื่อปี 2538 และพบมีความผิดเกี่ยวกับพ.ร.บ.ป่าไม้ ปี2552 รวมถึงพบว่ามากระทำความผิดฐานผลิตปุ๋ยปลอมเมื่อปี 2555 และยังพบว่าถุงปุ๋ยบางส่วนเป็นของบริษัทปุ๋ยของผู้ต้องสงสัย ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบดีเอ็นเอและสอบปากคำ

โดยพล.ต.อ.ศรีวราห์ กำชับให้หาคนร้ายมาลงโทษให้ได้ และหาความเชื่อมโยงว่าจะเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ทางการเมืองหรือไม่

“ศรีวราห์” สั่งตรวจกล้องหาที่มาอาวุธสงครามปริศนา ทิ้งเกลื่อนศรีสะเกษ

กองทัพภาคที่ 2 เผย พบอาวุธสงครามศรีสะเกษ ไม่ชัดโยงการเมือง   

“ศรีวราห์”ลงพื้นที่ติดตามคดีอาวุธสงคราม “ศรีสะเกษ-สุรินทร์”

ด้านพ.ต.อ.กำธร อุ่ยเจริญ รองผู้บังคับการกองบังคับการสายตรวจและปฎิบัติการพิเศษ ระบุว่า ตรวจสอบพบว่าอาวุธสงครามที่พบใน 3 จุด จ.ศรีสะเกษ นั้นลักษณะคล้ายกับอาวุธที่ถูกนำไปใช้ในการก่อเหตุในการชุมนุมทางการเมือง และยังตรวจสอบอาวุธที่พบล่าสุด มีหมายกำกับเป็น "ไทป์56" ตรงกันหลายเหตุการณ์กับอาวุธที่เคยยึดได้ในช่วงการชุมนุมเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลในช่วงปี 2553-2557 

ผงะ! พบ “ระเบิด-กระสุนปืนสงคราม” อื้อ คาดกลุ่มค้าอาวุธนำมาซ่อน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ