ครูสาววอนคนฉกโน้ตบุ๊คคืนข้อมูลสำคัญ ยันไม่เอาเรื่อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครูสาวใช้โซเชียลเป็นสื่อให้คนร้ายที่ขับรถจักรยานยนต์มาหยิบกระเป๋าใส่โน้ตบุ๊คที่ลืมไว้ริมถนนมิตรภาพนำมาคืน เพราะในนั้นบรรจุข้อมูลสำคัญที่เตรียมนำไปเสนอเพื่อประเมินระดับประเทศ และงานเตรียมการสอนนักเรียนตลอดทั้งปี ยันจะไม่เอาเรื่อง และยกโน้ตบุ๊คให้ด้วย

คอนเทนต์แนะนำ
โจรแม่สอด ระบาดหนัก งัดบ้านรายวัน ข้าวสารอาหารแห้ง ก็ไม่เว้น
หญิงอายุ 30 ปี แจ้งตำรวจถูกแฟนหนุ่มทิ้งไว้ริมถนน

เมื่อวันที่ (30 ส.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าโชว์รูมรถยนต์แห่งหนึ่งบนถนนมิตรภาพทางเข้าสถานีขนส่งผู้โดยสารขอนแก่นแห่งที่ 3 ที่บันทึกภาพชายขับรถจักรยานยนต์สีขาวไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับวนไปเวียนมา ก่อนจอดรถแล้วยื่นมือไปหยิบกระเป๋าใบหนึ่งที่วางอยู่กับพื้น ก่อนขับรถหลบหนีไปพร้อมกระเป๋า  คลิปนี้ถูกนางสาววชิรญาณ์ ขาวจุ้ย อายุ 39 ปี มีอาชีพเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนหนองเรือวิทยา นำมาแชร์ลงในเฟซบุ๊ก และขอร้องให้ชายที่ปรากฏในคลิปนำคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค มาคืน เนื่องจากมีไฟล์ข้อมูลสำคัญที่จะต้องใช้ภายในวันที่ 31สิงหาคมนี้ (พรุ่งนี้)

นางสาววชิรญาณ์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ตนเองเพิ่งลงจากรถบัสของคณะสัมมนา แล้วยืนรอให้รถที่บ้านมารับ ตอนนั้นมีสัมภาระหลายชิ้นทั้งกระเป๋าแบบลาก กระเป๋าสะพาย ถุงของฝากและกระเป๋าใส่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค เมื่อรถที่บ้านมารับด้วยความรีบจึงลืมกระเป๋าโน้ตบุ๊คไว้ข้างทาง   ส่วนตัวไม่เสียดายโน้ตบุ๊คแต่ต้องการข้อมูลเพราะมีไฟล์เอกสารสำคัญจำนวนมาก โดยเฉพาะข้อมูลที่ต้องนำไปนำเสนอเพื่อรับการประเมินที่กรุงเทพมหานคร ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ เนื่องจากตนเองได้รับคัดเลือกให้เป็นครูวิชาชีววิทยา 1 ใน 3 ของประเทศเข้าร่วมโครงการวิทยากรแกนนำจัดการเรียนการสอนวิทย์-คณิตและเทคโนโลยี

นอกจากนี้ยังมีไฟล์เตรียมการสอนนักเรียนตลอดปีการศึกษาและสื่อการสอนทั้งหมด ซึ่งสำคัญกับตนเองมาก จึงอยากขอร้องให้คนที่หยิบไปเอามาคืน และหากนำมาคืนด้วยตัวเองภายในวันนี้ จะยกโน้ตบุ๊คให้และไม่เอาเรื่อง แต่ถ้าหลังจากนี้ไม่เอามาคืนจะดำเนินการให้ถึงที่สุด เนื่องจากมีหลักฐานทุกอย่างแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ