ตร.พบรถต้องสงสัย ยิงนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ดับต่อหน้าลูก 4 ขวบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบเบาะแสรถยนต์ต้องสงสัย ที่ก่อเหตุยิงนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในอำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลา คาดปมสังหารเชื่อมโยงกับธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและคอนโดมิเนียมที่ผู้ตายเป็นหุ้นส่วน

เมื่อวันที่ (6 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพรถยนต์ต้องสงสัย ที่กล้องวงจรปิดภายในซอยสุภาพอ่อนหวาน ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา บันทึกไว้ได้ขณะขับเข้ามาทางปากซอย แล้วขับหลบหนีไปทางถนนนวลแก้วอุทิศ โดยตำรวจเชื่อว่ารถคันดังกล่าวอาจเป็นรถของคนร้าย ที่ก่อเหตุยิง นายธัมมวัฒน์ อภิลิ่มศิริกุล อายุ 34 ปี นักธุรกิจเจ้าของบริษัทศิริกุลแลนด์แอนด์เฮ้าส์ ซึ่งเป็นกิจการรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ เสียชีวิตต่อหน้าลูกสาววัย 4 ขวบเมื่อเช้านี้

ย้าย!! 4 จนท. ชุดจับ “บิลลี่” ออกนอก อช.แก่งกระจาน

“ช ทวี” ยื่นฟ้อง ขสมก. เรียก 1.55 พันล้าน ดอกเบี้ย 7.5%ต่อปี กรณีบอกเลิกสัญญาเช่า E-Ticket

โดยตำรวจเร่งตรวจสอบรายละเอียดของรถคันดังกล่าวว่าใครเป็นผู้ครอบครอง เพื่อเชิญตัวมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ การสอบถามพยานแวดล้อมทราบว่าขณะเกิดเหตุ นายธรรมรัตน์ ได้ขับรถจักรยานยนต์มากับลูกสาวอายุ 4 ขวบ ที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร เพื่อมาเอารถที่โรงจอดรถไปส่งลูกสาวที่โรงเรียน โดยลูกสาวนั่งอยู่ด้านหน้า ก่อนที่คนร้ายซึ่งขับรถยนต์มาจอด แล้วลดกระจกหลังลง ใช้ปืนยิงมาจากในรถ 1 นัด กระสุนถูก นายธรรมรัตน์ จนรถจักรยานยนต์ล้มลงพร้อมกับลูกสาว ก่อนจะขับรถหลบหนีไป

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้ง พบหลักฐานเพิ่มเติมเป็นหมอนรองกระสุนปืนลูกซอง และลูกตะกั่วอีก 4 เม็ด ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ  ส่วนสาเหตุตำรวจมุ่งประเด็นเรื่องของธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง เนื่องจากมีข้อมูลว่าผู้ตายมีปัญหากับผู้รับเหมาช่วงคนหนึ่ง ซึ่งมาขอเบิกเงินแต่ผู้ตายไม่จ่าย เพราะงานยังไม่เสร็จ จนเกิดการพูดข่มขู่กันไว้ ปัจจุบันผู้ตายรับงานสร้างคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใน อำเภอหาดใหญ่ จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ถูกยิงเสียชีวิต แต่เจ้าหน้าที่ยังต้องสอบสวนประเด็นแวดล้อมอื่นที่อาจจะเกี่ยวข้องด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ