ตร.รวบอดีตแฟนหนุ่ม ยังปฏิเสธฆ่า"น้องเมย์"หมกคอนโดย่านเมืองทอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจออกหมายจับอดีตแฟนหนุ่มวัย 36 ปี อดีตแฟนน้องเมย์สาววัย 20 ปี หลังเสียชีวิตปริศนาภายในห้องพัก ย่านเมืองทองธานี เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา เบื้องต้นอดีตแฟนหนุ่ม ยังให้การปฏิเสธ แต่หลักฐานและพยาน ในการสืบสวนเชิงลึกตำรวจพบผู้ต้องหาแชทหาผู้ตายก่อนไปพบกลายเป็นศพ

พบวัตถุต้องสงสัย! ในคอนโดย่านเมืองทองธานี เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

แฟนหนุ่มเศร้า"หวาน"นางเอกMVพลัดตกแมนชั่นเสียชีวิต

ตำรวจสอบปากคำนายเกรียงไกร เพชรคุ้ม อายุ 36 ปี อดีตแฟนหนุ่มของ น.ส.ปอณัฐฎา สายถนอม น้องเมย์ อายุ 20 ปี ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าแฟนสาว หมกห้องพักในคอนโดย่านเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ใช้เวลาสอบปากคำตลอดทั้งคืน โดยนายเกียงไกร ยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ที่ทำให้น้องเมย์เสียชีวิต

จากหลักฐานพร้อมทั้งมีการนำตัวพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติม ตำรวจพบเบาะแสว่าก่อนที่จะมีคนมาพบผู้ตายที่ห้อง ปรากฏว่าพยานยืนยันเห็นนายเกียงไกร เดินทางมาที่คอนโดที่ผู้ตายพักอยู่ พยานคนดังกล่าวยืนยันว่าเห็นผู้ตายออกจากห้องไปด้วยกันก่อนจะกลับมาที่ห้องตอนกลางดึก จนใกล้เช้าเห็นนายเกียงไกรออกไปจากห้องและกลับเข้ามาพร้อมถือโจ๊กมาสองถุง จนกระทั่งสายวันเดียวกันได้เดินลงมาหารปภ.เพื่อขอเบอร์โทรอาสากู้ภัย หลังจากนั้นก็มีอาสากู้ภัยมาตรวจสอบที่ห้องโดยแจ้งบอกกับรปภ.ว่ามีคนโทรไปแจ้งว่ามีคนตายอยู่ในคอนโด

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงข่าวคดีระบุว่าจากการตรวจสอบในเชิงลึก พบว่านายเกรียงไกรมีการวางแผนที่จะฆ่าน้องเมย์ไว้ก่อนล่วงหน้า จึงนำหลักฐานที่ได้ไปขออนุมัติศาลจังหวัดนนทบุรีเพื่อออกหมายจับ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  และเตรียมนำตัวนายเกียงไกรส่งฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนี

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ