รวบเมียนมาร์ ขนยาบ้า ขายตามแนวชายแดนเม็ดละ 4 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่บุกรวบสาวใหญ่ชาวเมียนมาร์ขนยาเสพติดข้ามเข้ามาส่งฝั่งไทย พบยาบ้าบรรจุเต็มกระสอบฟางไม่ต่ำกว่า 1 แสนเม็ด เร่ขายตามแนวชายแดนเม็ดละ 4 บาท

วันนี้ 20 ต.ค.2562 พ.ต.ท.ทมพการ จินดาธรรม หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่พร้อมตำรวจภูธรแม่อายวางแผนเข้าพื้นที่พื้นที่บ้านจะนะ หมู่ที่ 12 ต.แม่อาย จ.เชียงใหม่ หลังสืบทราบจะมีการส่งมอบยาเสพติดในพื้นที่ดังกล่าว

รวบพ่อค้ายาหัวใส สั่งซื้อยาบ้าเม็ดละ 15 บาท ขายเก็งกำไรเม็ดละ 200 บาท

โดยได้พบหญิงนั่งอยู่ที่ป่ารก ก่อนจะขึ้นหมู่บ้าน ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปเพื่อขอทำการตรวจค้นทราบชื่อภายหลัง ชื่อนางนามีสี ไม่มีนามสกุล อายุ 48 ปี เป็นชาวเมียนมา ตรวจพบว่าสิ่งที่นางนามีสี นั่งทับเป็นก้อนแท่งสี่เหลี่ยมห่อด้วยพลาสติกสีดำ ด้านในเป็นกระสอบฟางสีรุ้งห่ออีกชั้น ข้างในบรรจุห่อเป็นยาบ้า จำนวน 50 มัด รวมจำนวนได้ทั้งหมดประมาณ 100,000 เม็ด

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่อาย และขอล่าม มาแปล ทราบว่านางนามีสี เดินทางเข้าออกไทย-เมียนมาร์ ตลอดเวลาเพราะจะเป็นคนส่งยาเสพติดจากฝั่งชายแดนประเทศเมียนมาร์เข้ามาในฝั่งชายแดนไทย โดยราคาขายตามแนวชายแดนในเวลานี้เม็ดละ 4 บาท

จากการสอบสวนเพื่อขยายผลทราบว่ามีผู้ชายอีกคนที่มาด้วยกันแต่ตำรวจได้ออกติดตามไม่พบคาดว่าจะทราบว่านางนามีสีถูกจับแน่จึงไหวตัวหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึงที่พักชั่วคราวที่เช่าอยู่

ศุลกากรแม่สาย จับสาวเมียนมาร์ขนยาบ้าซุกกล่องขนม

ภาพ:ผู้จัดการออนไลน์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ