สาวหมอนวด ไลฟ์สดฆ่าตัวตาย เหตุ ไม่อยากเป็นเมียน้อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวหมอนวดแผนโบราณ ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ใช้มีดกีดแขน ซดน้ำยาฆ่าเชื้อ หวังฆ่าตัวตายประชดแฟนหนุ่มวัย 40 ปี ที่ไม่ยอมเลิก บอกไม่อยากเป็นเมียน้อยใคร

หญิงคนสนิททนายดังปลอดภัยหลังไลฟ์สดฆ่าตัวตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้ง มีหญิงสาว ไลนฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก พยายามจะฆ่าตัวตาย อยู่ในร้านนวดแผนโบราณ ภายซอยประชาสันติ ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนบ้านม่วง ตำบลหมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

พบ นางมาริสา นามสมมุติ อายุ 35ปี ชาวตำบลสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี อยู่ในร้านและร้องไห้ โดยใช้มีดปลายแหลมกรีดแขนตัวเอง ที่แขนได้ซ้าย ได้รับบาดเจ็บ จำนวน3 แผล แต่แผลไม่ลึกมาก มีเลือดไหลออกมา และได้กินน้ำยาฆ่าเชื้อโรคไปแต่ไม่มาก

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปพูดคุยทำการปลอบใจ และสอบถามถึงสาเหตุที่ก่อเหตุทำขึ้นมา พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ช่วยทำแผลให้ในเบื้องต้น

นางมาริสา ให้การว่า ตนได้คบกับผู้ชายคนหนึ่งมาได้5 เดือน แล้วให้ทุนจำนวน1.5 แสนบาท มาเป็นเช่าห้องแถวตกแต่งร้านนวดแผนโบราณให้ มาได้ประมาณ 3เดือน  แล้วภรรยาของผู้ชายเขาทราบเรื่อง ได้ทำการขู่เอาไว้จะฟ้องร้องตนด้วย  แล้วยังเอาตนไปประจานและด่า บนเฟซบุ๊ก ว่าเป็นเมียน้อยสามีของเขา

ตนก็ได้บอกขอเลิกกับผู้ชายที่คบอยู่ แต่เขาไม่ยอมเลิก และยังขู่จะเอาสิ่งของที่อยู่ในร้านที่ลงทุนให้ เอากลับคืนไปหมดทุกอย่าง ซึ่งทำให้ตนกดดันเป็นอย่างมากในเรื่องนี้ ตนพยายามไลฟ์ฆ่าตัวตายมาหลายรอบ เพื่อต้องการอยากให้ผู้ชายที่คบหา ออกจากชีวิตของตนไป เพราะไม่ต้องการเป็นเมียน้อยของใคร

ต่อมาชายที่คบอยู่คือ นายสุนทร นามสมมุติ อายุ 40 ปี ชาวตำบลบ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานี ได้เดินทางมาที่ร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบถาม ยอมรับว่าตนเอง มีครอบครัวแล้ว ซึ่งก็มีภรรยาและลูกด้วย โดยมีอาชีพเลี้ยงหมู แต่ได้มาคบหานางมาริสาฯ และลงทุนเปิดร้านนวดแผนโบราณให้ สาเหตุที่ยังไม่เลิกกับผู้หญิงคนเดียว เพราะยังรักเป็นห่วงเขาอยู่

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวทั้งสองคน ไปพบพนักงานสอบสวน เพื่อตกลงกัน ว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวต่อกันอีก และสิ่งของที่อยู่ในร้านจะให้ผู้หญิงหรือไม่ ถ้าไม่ให้ ก็จะหาทางออกให้ดีที่สุด  เพราะนางมาริสา ฯ บอกว่าถ้าจบลงได้ดี ตนเองก็จะไม่คิดสั้นทำร้ายตนเองอีกต่อไป เพระต้องการเริ่มชีวิตใหม่ทำมาหากินต่อไป

รัฐบาล ห่วงโรคซึมเศร้า หลังพบคนไทยพยายามฆ่าตัวตายปีละ 5.3 หมื่นคน

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ