ทวิตเตอร์โพสต์ขายยาเสพติดโจ๋งครึ๋มไม่กลัวกฏหมาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์ขายยาบ้า และสิ่งเสพติด แบบโจ๋งครึ่ม ไม่เกรงกลัวกฎหมาย จัดส่งภายใน 24 ชั่วโมง จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ เร่งให้ตำรวจเข้าไปจัดการกับผู้กระทำผิดโดยด่วน

รวบ นักค้ายา โฆษณาขายไอซ์ผ่านทวิตเตอร์ ส่งทางพัสดุภัณฑ์

ตร.บ่อวิน บุกจับผับศรีราชา ยาเสพติดเกลื่อนพื้น นักท่องเที่ยวฉี่ม่วงร่วม 100 คน

เมื่อผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ทวีตขายยาเสพติดแบบโจ๋งครึ่ม ไม่เกรงกลัวต่อกฏหมาย โดยทวีตภาพยาบ้า ยาไอซ์ ยาเค บรรจุในซองพลาสติกใส หากใครสนใจให้ข้อความไปสอบถาม พร้อมทั้งมีบริการจัดส่งภายใน 24 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตาม ทวีตดังกล่าวถูกรีทวีตเป็นจำนวนมาก และมีหลายคนเห็นว่าตำรวจต้องเข้าไปตรวจสอบผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้ว่าทวีตขายยาบ้าจริง ๆ หรือไม่ และต้องดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด

ตำรวจทางหลวงชุมพร ได้รับแจ้งจาก กอ.รมน.จังหวัดชุมพร ว่ามีรถตู้บรรทุกขนส่งไปรษณีย์ แอบลักลอบขนพืชใบกระท่อมสด จากจังหวัดชุมพรไปส่งจังหวัดพังงา จึงได้สั่งการให้สกัดจับ จนกระทั่งเมื่อเวลา 02.00 น. รถบรรทุกคันดังกล่าวได้ขับมา จึงได้เรียกจอดเพื่อขอตรวจค้น ชื่งมีนายบวร อายุ 30 ปี เป็นคนขับ และมีภรรยานั่งมาด้วย

จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบกล่องกระดาษ ขนาดใหญ่ตั้งอยู่บริเวณประตูข้างด้านซ้าย จึงนำลงมาเปิดเพื่อตรวจสอบพบพืชใบกระท่อมสด ทำเป็นมัดรัดด้วยยางหนังสติ๊ก บรรจุเรียงอย่างดีอยู่ภายในกล่องกระดาษ นำหนักชั่งทั้งกล่องกว่า 13 กิโลกรัมเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนนำตัวทั้งสองมายังสถานีตำรวจทางหลวงชุมพร เพื่อสอบปากคำ

โดยจากการสอบปากคำ ทั้งสองให้การรับสารภาพว่าขับรถไปรษณีย์ มาหลายปีแล้ว โดยจะวิ่งรับส่งพัสดุจากจังหวัดชุมพรไปส่งศูนย์ไปรษณีย์จังหวัดพังงา โดยแต่ละเที่ยวก็รับซื้อพืชใบกระท่อมสด มาจากเพื่อนบ้านในละแวกบ้าน ในราคา 200 บาท เพื่อนำไปขายให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นกลุ่มแรงงานในจังหวัดพังงา ซึ่งเป็นปลายทางที่จะไปส่งพัสดุของไปรษณีย์ ในราคา 500 บาท เป็นรายได้พิเศษมาจุนเจือครอบครัว

ตำรวจจึงได้บันทึกจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติด ประเภทที่ 5 พืชกระท่อมไว้ในครอบครอง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ