แจ้งข้อหาสาวด่ากราดตำรวจ เมาแล้วขับ-ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์แห่แชร์คลิป หญิงสาวโวยวายด่าตำรวจ ขณะตั้งด่านเหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ล่าสุดตำรวจแจ้งข้อหากับชายหญิงที่ปรากฏในคลิป

พลทหารเมาขับจีเอ็มซี กวาดชนรถติดไฟแดง 13 คันรวด

หนุ่มเคยถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ติดยาบ้า เมาคลั่งแม่แจ้งตร.จับ

เมื่อวันที่ 15 ก.พ.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเวลา 01.00น. ของวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริเวณด่าน บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองรังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ท้องที่สถานีตำรวจภูธร ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ วันเกิดเหตุตำรวจตั้งด่านตรวจเมาแล้วขับ และมีชายหญิงคู่หนึ่งขับรถมาถึงด่า นตำรวจจึงเรียกตรวจ ก่อนจะพบว่ามีอาการเมาสุรา จึงขอตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด ปรากฏว่าทั้งคู่ปฏิเสธและโวยวายใส่ตำรวจ บางช่วงผู้หญิงได้เข้ามากระชากไหล่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วย หลังเกิดเหตุตำรวจคุมตัวทั้งสองคนไปที่สถานีตำรวจภูธร ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

พลตำรวจตรีชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดเหตุขึ้น ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้แจ้งข้อกล่าวหากับทั้งสองคน คือ นายเมธวัจน์ จิรโพธิสิทธิ์ อายุ 36 ปี ข้อหาเมาสุราขณะขับรถ มีโทษจำคุก 2 เดือน ปรับ 7,500 บาท โทษรอ 1 ปี และนางสาวเพชรรัตน์ หนูปลอด อายุ 34 ปี ข้อหาดูหมิ่นขัดขวางเจ้าพนักงาน มีโทษจำคุก 2 เดือน ปรับ 6,000 บาท โทษรอลงอาญา 1 ปี และฝากถึงพี่น้องประชาชนว่าอย่าทำแบบนี้เพราะการเมาแล้วขับรถนั้นผิดกฏหมาย ซึ่งเมื่อแพร่ภาพไปทางโซเชียลแล้วก็มีแต่ความเเสื่อมเสียชื่อเสียงของตนเอง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ