ร้านขนมจีนบุฟเฟต์ เปิดให้แม่กินกินฟรี วันแม่แห่งชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทานฟรีไปเลยค่ะวันแม่แห่งชาติปีนี้สำหรับร้านขนมจีนคุณย่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี เจ้าของร้านบอกร่วมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลแด่องค์สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชชินีนาถ

วันนี้ (12 ส.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.มาริน คงทน อายุ 30 ปี เจ้าของร้านขนมจีนคุณย่า ขนมจีนบุปเฟต์ กำลังติดป้าย เชิญชวนรับประทานขนมจีนฟรี ในวันแม่แห่งชาติ ที่หน้าร้านของตนเอง เลขที่ 687/12-13 ถ.ดอนนก ต.ตลาด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ใกล้สี่แยกอนามัย ที่ทางร้านได้ทำกิจกรรมร่วมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลแด่องค์สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชชินีนาท

โดยทั้งนี้เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ได้จัดให้มีโปรโมชั่นลูกพาแม่มาให้แม่ทานฟรี เนื่องจากต้องการให้แม่และลูกได้มีสายสัมพันธ์ที่ดีและอบอุ่น ซึ่งเปิดเริ่มโครงการตั้งแต่เวลา 09.30 -15.30 น.หรือจนกว่าของจะหมด ซึ่งทางร้านทำในปริมาณปกติที่ขายทุกวัน

น.ส. มาริน คงทน  เจ้าของร้าน เล่าว่า ที่นี้เป็นสาขาที่ 2 ที่แยกมาจากร้านของจ่าที่เปิดขายในจังหวัดกระบี่ โดยเปิดขายเป็นรูปแบบร้านขนมจีนบุปเฟ่ น้ำพริก น้ำยา แกงไตปลา แกงป่า แกงเขียวหวานไก่ เติมได้ตลอดไม่จำกัดนอกจากนี้ ผักที่นำมาใช้เป็นผักสวนครัวปลอดสารพิษ ผักริมรั้ว จัดเตรียมไว้ให้ลูกค้าได้ทานกันแบบเต็มที่  หวังว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะสามารถสร้างสุขให้ครอบครัวได้ในระดับหนึ่ง และร่วมสร้างความดีให้สังคม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ